คอร์ดเพลง เร่ขายฝัน เฉลียง

ใครอยากมีฝันล้อมวงตรงเข้ามา มีฝันที่ว่าแบบรู้เลือกดูกัน คนที่ไม่มีฝันไกล ใครไม่กล้าจะฝันกัน ขายถูกๆ เท่านั้น ไม่เอาแพงเลย มีเงินมากเงินน้อย มิเห็นเป็นไร ...
คอร์ดเพลง เร่ขายฝัน ของ เฉลียง, เนื้อเพลง เร่ขายฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เร่ขายฝัน ของ เฉลียง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ใครอยากมีฝันล้อมวงตรงเข้ามา
มีฝันที่ว่าแบบรู้เลือกดูกัน
คนที่ไม่มีฝันไกล  ใครไม่กล้าจะฝันกัน
ขายถูกๆ เท่านั้น  ไม่เอาแพงเลย
** มีเงินมากเงินน้อย มิเห็นเป็นไร
เราคัดเตรียมให้  จัดไว้ของดีเอย
เพียงให้อยากเอาฝันไป
ไปทำให้สวยเลย
ฝันไม่จบอย่าเฉย มาเอาไปใหม่
*** ฝันสวยๆ นั้นเงินไม่อาจจะซื้อ
ยืมเอาไป เอาไปฝันกันได้ก่อน
แม้สมหวังเหมือนฝันอย่าใจร้อน
เอามาคืน ความฝันคืนมา
เผื่อจะได้เป็นฝันให้ยืมกันต่อ
**** เปรียบเรามีฝันนั้นเป็นดังทำนอง
ชีวิตก็ดังคำร้อง ร้องตามจริง
รีบรีบมาเอาฝันไป  ไปทำให้เห็นจริง
ฝันไม่เสร็จอย่าทิ้ง ไว้ตามริมทาง
( * , ** , *** , **** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หากันจนเจอ คอร์ด - Ma & Venus Chord Ha Kan Chon Choe by Ma & Venus แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครคนนั้น คอร์ด - Bedroom Audio Chord Khrai Khon Nan by Bedroom Audio ยังคงรอคอยความรักให้ผ่านเข้ามา ยังคงคอยตามค้นหาครึ่งนึงที่หล่นหาย ยังรอใครคนนั้นแม้ไม่รู้ว่าเป็นใคร ยังเก็บความรักรอให้เธอผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางสายปลาแดก คอร์ด - คาราบาว Chord Senthang Sai Pladaek by Carabao อินเดียนแดง ที่แท้ก็คนอีสาน เที่ยวหาปลาเป็นอาหาร แต่แล้วต้องเรืออับปาง จึงว่ายข้ามทะเลไปถึงทวีปรกร้าง ออกลูกเป็นเผ่า ต่าง ๆ ครอบครองอเมริกา อีสานบุกเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้