คอร์ดเพลง เลิกกันนะ (Enough) - เฟย์ ฟาง แก้ว

ฉันรักเธอมากนะ เธอน่าจะรู้ดี นับจนนาทีนี้ ไม่รักใครได้เหมือนเธอ แต่สุดท้าย ยิ่งรักกันก็ยิ่งเหงา ใกล้ชิด ก็เหมือนยิ่งห่างไกล เราต่างความคิด ต่างความฝัน ก...

-
คอร์ดเพลง เลิกกันนะ (Enough) ของ เฟย์ ฟาง แก้ว, เนื้อเพลง เลิกกันนะ (Enough) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกกันนะ (Enough) ของ เฟย์ ฟาง แก้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันรักเธอมากนะ เธอน่าจะรู้ดี นับจนนาทีนี้ ไม่รักใครได้เหมือนเธอ แต่สุดท้าย ยิ่งรักกันก็ยิ่งเหงา ใกล้ชิด ก็เหมือนยิ่งห่างไกล เราต่างความคิด ต่างความฝัน กันอย่างนั้น เราจะคบ ฝืนคบเพื่ออะไร เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ เมื่อฉันยังรักเธอ และเธอก็รักฉัน ถ้าเรานั้นยังรักกัน เลิกกันเหอะนะเธอ ตอนที่เธอเป็นเพื่อนฉัน เราคุยกันได้เปิดใจ ตอนนี้เธอรู้สึกมั้ย ทำไมมันไม่เหมือนเดิม ก็มันเหมือน ยิ่งรักกันก็ยิ่งเหงา ใกล้ชิด ก็เหมือนยิ่งห่างไกล เราต่างความคิด ต่างความฝัน กันอย่างนั้น เราจะคบ ฝืนคบเพื่ออะไร เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ เมื่อฉันยังรักเธอ และเธอก็รักฉัน ถ้าเรานั้นยังรักกัน เลิกกันเหอะนะเธอ ถ้ารักแล้วมันต้องพยายามขนาดนั้น แปลว่าเราจะไปกันได้ก็ลำบาก ให้คิดถึงเพราะจาก ดีกว่ารักแล้วเจ็บนะ เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ เมื่อฉันยังรักเธอ และเธอก็รักฉัน ถ้าเรานั้นยังรักกัน เลิกกันเหอะนะเธอ
§เลิกกันนะ (Enough) เนื้อเพลง