คอร์ดเพลง เลิกกับฉันได้ไหม ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

ถ้าแค่เพียงห้ามใจ ไม่ยอมรับสาย รับเป็นที่ระบาย ความเหงาของเธอทุกวัน แค่ทันคิด ว่าตัวเองเหงาอยู่เหมือนกัน เรื่องเธอกับฉัน คงไม่บานปลาย เพิ่งจะมารู้ตัว หวาดกลัวลึก ๆ เพิ่งมีความรู้สึ...
คอร์ดเพลง เลิกกับฉันได้ไหม ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์, เนื้อเพลง เลิกกับฉันได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกกับฉันได้ไหม ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าแค่เพียงห้ามใจ ไม่ยอมรับสาย รับเป็นที่ระบาย ความเหงาของเธอทุกวัน แค่ทันคิด ว่าตัวเองเหงาอยู่เหมือนกัน เรื่องเธอกับฉัน คงไม่บานปลาย เพิ่งจะมารู้ตัว หวาดกลัวลึก ๆ เพิ่งมีความรู้สึก กับสิ่งที่เผลอ ทำลงไป และตอนนี้ ฉันเลยมีบางอย่างตัดสินใจ ในเมื่อเพราะยังไง เธอก็ยังรักเขา * ช่วยเลิกกับฉันได้ไหม เพราะฉันเลิกกับเธอไม่ได้ ก็เธอนั้นเป็นของใคร ฉันเห็นอยู่ ต่อให้มันรัก รักยังไง มันยิ่งผิดในใจก็รู้ เมื่อเธอต้องรักเขาอยู่ ขอร้องให้เราจบกันซะที ฉันทำเองไม่ได้ ตัดใจไม่ไหว เพราะไม่เคยรักใคร ได้อย่างมากมายเท่าเธอ แต่วันนี้ ถ้าฉันยังยืนยันจะรักเธอ มันไม่ยุติธรรมเลย สำหรับเขา (ซ้ำ *) ช่วยเลิกกับฉันได้ไหม เพราะฉันเลิกกับเธอไม่ได้ ก็เธอนั้นเป็นของใคร ฉันเห็นอยู่ ยิ่งรัก รักเท่าไร มันยิ่งผิดในใจก็รู้ เมื่อเธอต้องรักเขาอยู่ ขอร้องให้เราจบกันซะที เรื่องนี้มันควรจบ ลงสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกรธไม่ลง คอร์ด - Taxi Chord Krot Mai Long by Taxi แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง เพราะฉันไม่โกรธคนพูดตรงอย่างนี้ไง แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง ถึงฉันจะเจ็บจะบอบช้ำ ผ่านพ้นก็ลืมมันไป แต่ฉันนับถือน้ำใจ ที่รู้ความจริงในใจ จากปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - คาราบาว Chord Sanya Na Fon by Carabao ฟ้าในเดือนฝนฉํ่า คงนึกขําต่อคําสัญญา ฝนหล่นเทร่วงมา สายลมพัดพายิ่งรนร้อนใจ ไหนว่าไปแล้วกลับหน้าฝน ใครเป็นคนสัญญาเอาไว้ ทิ้งให้รอทุกข์ทนเท่าไหร่ คนอย่างเงี๊ยะก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้