คอร์ดเพลง เลือดเข้าตา Hi-Rock

มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกัน
เนื้อเพลง เลือดเข้าตา ของ Hi-Rock ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,Bm,Am,G,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลือดเข้าตา ของ Hi-Rock

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดูถูกเหยียดหยามเข้าไป
เสียคนแค่ไหนไม่บ่น
ไม่หนัก ทนได้จะทน
แต่ล้มแล้วเหยียบซ้ำ ให้ทนได้ยังไง

* มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน
อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน
ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว
ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา
อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกัน
มันอดจนเหลือจะทนอดแล้ว
คงต้องชนหน่อย ทำกันอย่างนี้
คงต้องเอาหน่อย ทำเกินไปแล้ว

จะใส่ไฟเผาวอดวาย
เสียหายเท่าไรไม่บ่น
ทนเกือบจะไม่ใช่คน
ให้ล้มแล้วเหยียบซ้ำ ย่ำยีได้ยังไง

(ซ้ำ *, *)

คงต้องชนหน่อย ทำกันอย่างนี้
คงต้องเอาหน่อย ทำเกินไปแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะวันยังมีให้เห็น คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Tawan Yang Mi Hai Hen by Op Pong Sak แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไป ไม่ไหว เมื่อเธอ กับฉันต้องเดินแยกทางกันไป ไม่มี เธอแล้วจะอยู่อย่างไร ไม่รักก็ควรต้องลืมใช่ไหมฝืนใจตัวเอง ทุกครั้ง และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป็น ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใต้ศอก คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Nam Tai Sok by Sakai Phat Sky Pass เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกจากตา มันไหลลงมาอาบท่วมหัวใจ ไม่เคยจะยอมให้ใคร ทำไมต้องยอมให้เธอ เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกหมดใจ เหลือเพียงร่างกาย ที่ไร้วิญญาณเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้นเอง คอร์ด - Taxi Chord Khaenan Eng by Taxi เธอทำไมมากลายเป็นแบบนี้ เคยเป็นที่หนึ่ง อุตส่าห์คิดถึง ๆ ๆ ๆจะตาย เธอมากลายเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ค่อยเหมือนเดิม และคนอย่างฉันจะอยู่ได้ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ทำร้าย คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord Mai Thamrai by JR Woi ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย แค่เธอไม่บอกกัน เธอไม่ใจร้าย ไม่เลย ไม่เคย เลยซักที ไม่ได้ทำร้าย ฉันเลย มีแต่จะหวังดี ปล่อยคนคนนึง โง่จนวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้