คอร์ดเพลง เลือนลาง Celebities Owls

สิ่งที่เป็นไป มองไม่เห็นทาง สิ่งที่เลืองลาง จางหาย มองออกไป ทางเดินชีวิต ขีดให้ตัวเอง สิ่งที่ดูว่าดี ทำไม เลือนหาย สิ่งที่ดูเลือนลาง ทำไม ดูคล้าย ซ้ำ แล้วได้เข้าใจ สิ่งที่หายไป ...
คอร์ดเพลง เลือนลาง ของ Celebities Owls, เนื้อเพลง เลือนลาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลือนลาง ของ Celebities Owls

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

*สิ่งที่เป็นไป มองไม่เห็นทาง สิ่งที่เลืองลาง จางหาย มองออกไป ทางเดินชีวิต ขีดให้ตัวเอง สิ่งที่ดูว่าดี ทำไม เลือนหาย สิ่งที่ดูเลือนลาง ทำไม ดูคล้าย ซ้ำ * แล้วได้เข้าใจ สิ่งที่หายไป กลับมามองตัวเอง ฉันได้เข้าใจ เลือนลาง หายไป เลือนลาง หายไป เลือนลาง หายไป เลือนลาง หาย.......

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนดีของฉัน (A Brand New Day) คอร์ด - Superbaker Chord Khon Di Khong Chan by Superbaker ออกไปมองฟ้ากับฉัน เราจะผ่านและพ้นมันไปด้วยกัน ถึงวัน ที่ควรหยุดเสียใจ อยากให้เธอยิ้มอีกครั้ง เธอคนดีของฉันควรมีคืนวัน สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันใหม่ คอร์ด - Bluedock Chord Wan Mai by Bluedock อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดหัวใจของเธอค้นหา สิ่งที่ใจนั้นคอยไขว่คว้า กับวันใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้