คอร์ดเพลง เล็กเคียว ร็อกอะโลน คาราบาว

เป็นอะไรก็เป็นได้ เล็กเคียวไม่อยากเป็น เล่นอะไรก็เล่นได้ เล็กเคียวไม่อยากเล่น ร้องอะไรก็ร้องได้ แต่เล็กเคียวเขาอยากร้อง ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร...
คอร์ดเพลง เล็กเคียว ร็อกอะโลน ของ คาราบาว, เนื้อเพลง เล็กเคียว ร็อกอะโลน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เล็กเคียว ร็อกอะโลน ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นอะไรก็เป็นได้ เล็กเคียวไม่อยากเป็น เล่นอะไรก็เล่นได้ เล็กเคียวไม่อยากเล่น ร้องอะไรก็ร้องได้ แต่เล็กเคียวเขาอยากร้อง ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก คุยอะไรก็คุยได้ เล็กเคียวไม่อยากคุย ทำอะไรก็ทำได้ เล็กเคียวไม่อยากทำ ร้องอะไรก็ร้องได้ แต่เล็กเคียวเขาอยากร้อง ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก เพลงร็อกลูกเดียว เพลงร็อกลูกเดียว เพลงร็อกลูกเดียว เพลงร็อกลูกเดียว เล็กเคียวอยากเล่น กีต้าร์ตัวเดียว เล็กเคียวเล่นร็อก เพลงร็อกลูกเดียว เล็กเคียวชอบร็อก เล่นกับริทึ่มบ๊อก เล็กเคียวร็อกอะโลน เพลงร็อกลูกเดียว เล็กเคียวอยากเล่น กีต้าร์ตัวเดียว เล็กเคียวเล่นร็อก เพลงร็อกลูกเดียว เล็กเคียวชอบร็อก เล่นกับริทึ่มบ๊อก เล็กเคียวร็อกอะโลน เป็นอะไรก็เป็นได้ เล็กเคียวไม่อยากเป็น เล่นอะไรก็เล่นได้ เล็กเคียวไม่อยากเล่น ร้องอะไรก็ร้องได้ แต่เล็กเคียวเขาอยากร้อง ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก ร้องแต่เพลงร็อก เพลงร็อกเล็กเคียว (ร้อง แต่เพลงร็อก) เพลงร็อกเล็กเคียว (ร้อง แต่เพลงร็อก) เพลงร็อกเล็กเคียว (ร้อง แต่เพลงร็อก) เพลงร็อกเล็กเคียว (ร้อง แต่เพลงร็อก) เพลงร็อกเล็กเคียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ONLY YOU คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord ONLY YOU by JR Woi Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อากาศ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Akat by Pang Nakharin King Sak อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย เหมือนฉันไม่เคยมีความหมาย เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น เป็นแค่เพียงอากาศ แค่ลมที่พัดไม่มีตัวตนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Sai Fahrenheit อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้