คอร์ดเพลง เสมอ THE PARKINSON

กี่วันเดือนปี ผ่านทางชีวิตหลากหลาย ซอกซอนซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ หลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ทางเก่าซ้ำ ๆ ไม่พ้นเดิม ๆ จากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินรับใช้ใครหนอ หัวใจร่ำมันร้องว่า...
คอร์ดเพลง เสมอ ของ THE PARKINSON, เนื้อเพลง เสมอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสมอ ของ THE PARKINSON

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กี่วันเดือนปี ผ่านทางชีวิตหลากหลาย ซอกซอนซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ หลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ทางเก่าซ้ำ ๆ ไม่พ้นเดิม ๆ จากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินรับใช้ใครหนอ หัวใจร่ำมันร้องว่าเหนื่อยเหลือหลาย เจ้านายเจ้าขา มีแต่เธอสม่ำเสมอ ถึงซ้ำเดิมหัวใจไม่เคยว่า คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดียวเสมอ ทุกเวลา หลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ทางเก่าซ้ำ ๆ ไม่พ้นเดิม ๆ จากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินรับใช้ใครหนอ หัวใจมันร้องว่าเหนื่อยเหลือหลาย เจ้านายเจ้าขา มีแต่เธอสม่ำเสมอ ถึงซ้ำเดิมหัวใจไม่เคยว่า คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอ ทุกเวลา หลีกหนีไม่พ้นไม่หลงทาง ทางเก่าซ้ำ ๆ ไม่พ้นเดิม ๆ จากเช้าจนค่ำยันอีกวัน ขวนขวายหากินรับใช้ใครหนอ หัวใจมันร้องว่าเหนื่อยเหลือหลาย เจ้านายเจ้าขา มีแต่เธอสม่ำเสมอ ถึงซ้ำเดิมหัวใจไม่เคยว่า คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอ ทุกเวลา กี่วันเดือนปี ผ่านทางชีวิตหลากหลาย ซอกซอนซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงค้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอทุกเวลา กี่วันเดือนปี ผ่านทางชีวิตหลากหลาย ซอกซอนซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงค้างกันเสมอ และเป็นเธอคนเดิมเสมอทุกเวลา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Sing Sutthai Khue Thoe by Fri Boet คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สหายสุรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sahai Sura by Mali Huan Na แดดร่มลมแผ่ว มานั่งชนแก้ว ริมคลอง ไม่มีบรั่นดี สีทอง ก็มีบรั่นดอง ชุ่มใจ นักร้องดนตรี กีต้าร์ช้อนชาม จะนำเราไป สุขาวดี รำไร เลี้ยงดวงฤทัย สหายสุราเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังใจ พลังจิต คอร์ด - Slot Machine Chord Phalang Chai Phalangchit by Slot Machine ไม่มีเป็นไปไม่ได้ ฉันมีแต่ใจมุ่งมั่น สิ่งหนึ่งที่ยังสำคัญ ฉันมีเธอนั้นเคียงข้าง เส้นทางจะแสนยาวไกล ฉันมีแต่ใจบากบั่น มีเธอที่เป็นพลัง ฉันสู้ยอมแพ้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเป็นของเธอ คอร์ด - แอม ดา Chord Chan Yang Pen Khong Thoe by Aem + Da คนคนนี้จะอยู่เคียง คนคนนี้จึงมาหา ในเวลา ที่เธอนั้นเหงา ไม่มีใคร ไม่ว่าฉันจะอยู่ไหน จะอย่างไร ให้เธอนั้นรู้ เธอจะเปลี่ยน เป็นของ คนอื่น แต่ฉันยังเป็นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หาไม่เจอหรือเธอไม่มี คอร์ด - Am Fine Chord Hamai Choe Rue Thoe Mai Mi by Am Fine ที่ใจยังหา ไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีสบตา ฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา พอแล้ว น้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา ให้เจอแต่ความปวดร้าว หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้