คอร์ดเพลง เสี่ยง Boy Peacemaker

เมื่อเจอเธอ บังเอิญเรานั้นได้มาพบกัน เราเจอกัน บังเอิญว่าฉันเองยังคงไม่มีใคร อยากจะบอกรัก อยากจะอยู่ข้างเธอ อยากเป็นคนนั้น ฉันต้องทำยังไง ก็คงต้องเสี่ยงแล้ว เสี่ยงให้มันรู้ไป ...
คอร์ดเพลง เสี่ยง ของ Boy Peacemaker, เนื้อเพลง เสี่ยง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสี่ยง ของ Boy Peacemaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อเจอเธอ บังเอิญเรานั้นได้มาพบกัน เราเจอกัน บังเอิญว่าฉันเองยังคงไม่มีใคร * อยากจะบอกรัก อยากจะอยู่ข้างเธอ อยากเป็นคนนั้น ฉันต้องทำยังไง ** ก็คงต้องเสี่ยงแล้ว เสี่ยงให้มันรู้ไป คงต้องเปิดใจบอกเธอให้รู้กัน เก็บอีกไม่ไหว เพราะใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ ถึงแต่เธอ แต่เธอ ก็คงต้องลอง เสี่ยงแล้ว เสี่ยงให้มันรู้ไป คงต้องเปิดใจบอกเธอให้รู้กัน เก็บอีกไม่ไหว เพราะใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ ถึงแต่เธอแต่เธอ ก็คงต้องลองดูสักที พอมองเธอ มันทำใจฉันเต้นแรงทุกที ทำไงดี เมื่อเธอคนนี้กำลังส่งยิ้มมาให้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Faen Cha by Suraphon Sombat Charoen ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ ลืมพวงมาลัยหอมกรุ่น ที่คุณคล้องคอ ผมรอใจปลื้ม วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อน ผมยังไม่ลืม ผมหลั่งน้ำตา อุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือ ภาพแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิยาย คอร์ด - โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ Chord Niyai by To No Pha Khin Kham Wilai Sak มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวัน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวนา คอร์ด - โก้ เศกพล Chord Phawana by Ko Se Kaphon เพราะว่าห่างเหลือเกิน เพราะฉันอยู่แสนไกล บอกตรง ๆ หัวใจฉันยังหวั่น ก็ยังห่วงว่ารักจริง อาจจะแพ้ใกล้ชิดกัน อาจจะทำทุกอย่างเปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจองที่ว่าง ข้าง ๆ เธอ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Yak Chong Thi Wang Khang Khang Thoe by Phai Phongsathon อยากจองที่ว่างข้างข้างเธอ อยากคบอยากเจอ อยากมีเธอเดินเคียงใกล้ใกล้ เมื่อโลกกลมกลม โน้มถ่วงเราเจอกันจนได้ ปล่อยเธอผ่านไป แล้วอีกชาติไหนจะได้เจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้