คอร์ดเพลง เสือ สิงห์ กระทิง แรด The Sun

ข่าวที่นี่มีเสือ สิงห์ก็คงจะอยู่ไม่ไกล ข่าวว่ามีกระทิง แรดก็คงจะมามากมาย คุณละ ๆ ใคร ระวัง จะกลายเป็นเหยื่อ โอ้ย คุณล่ะ ๆ ใคร ระวังตัว จะไม่เหลือ (โอะ ๆ โอ๊ะ) เสียวเหลือเกิน กลั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสือ สิงห์ กระทิง แรด ของ The Sun

อัลบั้ม : เสือ สิงห์ กระทิง แรด

ข่าวที่นี่มีเสือ สิงห์ก็คงจะอยู่ไม่ไกล ข่าวว่ามีกระทิง แรดก็คงจะมามากมาย คุณละ ๆ ใคร ระวัง จะกลายเป็นเหยื่อ โอ้ย คุณล่ะ ๆ ใคร ระวังตัว จะไม่เหลือ * (โอะ ๆ โอ๊ะ ) เสียวเหลือเกิน กลัวคุณ จะโดนลากไปอีก เสียวหัวใจ คุณก็ไปกับมันทุกที (คุณก็ไปกับผม สักที… ว้าว) คุณไป กับผม รับรองความปลอดภัย ทุกอย่าง อยู่กันสอง ต่อสอง ผมจะคอยปลอบใจ ไม่ห่าง อันตรายจะมา ชักช้าจะกลายเป็นเหยื่อ โอ้ย มันกำลังจะมา รีบไปก่อนจะไม่เหลือ (ซ้ำ *) คุณ ๆ กล้าลูบ หนวดเสือ สิงห์ร้าย เจอกับคุณต้องหมอบ กระทิงโดน หักเขา (โอ๊ะโฮ) แท้จริงคุณเป็นใคร ช่วยตอบ เขี้ยวยาวลากดิน สิ้นลายไม่มีน้ำยา แรดนางพญา แห่งราตรีกาล (ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตายาว คอร์ด - Ost.32 ธันวา-แดน วรเวช Chord Saita Yao - Ost. 32 Than Wa by Daen Won Wet เพราะสายตา มันหลอกฉัน หรือมือใครมาปิดไว้ ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป มองเลยหัวใจ ที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า ต้องการเธอได้ยินไหม ตะโกนให้ฟัง ดัง ๆ ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้