คอร์ดเพลง เส้นขอบฟ้า ( Horizon ) Rm

เรื่องจริงใช่ไหม ที่ใครบางคนนั้นรอเราอยู่ ที่เส้นขอบฟ้า หนึ่งใจที่ใครเฝ้าคอยตามหา หรือความจริงนั้น อาจแปลว่าฉันกำลังยืนอยู่ ที่เส้นขอบฟ้า ของใครที่รอคอยฉันอยู่ใช่หรือเปล่า ก็คล้า...
คอร์ดเพลง เส้นขอบฟ้า ( Horizon ) ของ Rm, เนื้อเพลง เส้นขอบฟ้า ( Horizon ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เส้นขอบฟ้า ( Horizon ) ของ Rm

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรื่องจริงใช่ไหม ที่ใครบางคนนั้นรอเราอยู่ ที่เส้นขอบฟ้า หนึ่งใจที่ใครเฝ้าคอยตามหา หรือความจริงนั้น อาจแปลว่าฉันกำลังยืนอยู่ ที่เส้นขอบฟ้า ของใครที่รอคอยฉันอยู่ใช่หรือเปล่า * ก็คล้ายไม่มีเหตุผล ไม่รู้ว่าใครคนนั้นจะมีอยู่จริง ใช่ไหม แต่แล้วทุกคราหัวใจก็หวั่นไหว เมื่อเสียงเรียกร้องข้างในให้ตามหา ** (ก็)ขอบฟ้าแค่เส้นบาง ๆ หากปลายทางมันคือหัวใจ ชีวิตทั้งช่วงเวลา จะไขว่คว้าหาคนนั้นให้ได้ หากเขานั้นมีตัวตน และต้องการแค่ใครสักคน เช่นกัน ขอบฟ้าคงไม่เกินไกล (จะไปถึง) (ขอบฟ้านั้นคงจะมีความหมาย) อาจยังไม่เห็น แต่ในทุก ๆ วินาทีฉันรู้อยู่ ว่าใครคนนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ภาพความฝัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แชร์ (Share) คอร์ด - Potato Chord Chae (Share) by Potato ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้ ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ผิด คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Mai Phit by Pan Thon Phon ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะจากไป ฉันจะไม่ดึงไว้ รั้งเธอให้เสีย... เวลา ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะเลิกรา พูดเลยอย่ารอช้า ให้รู้กันดีกว่า วันนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้