คอร์ดเพลง เส้นทางหัวใจ บัวชมพู ฟอร์ด

อาจจะดูว่าเราแตกต่างกัน อาจจะดูว่าเป็นเส้นขนาน ไม่มีทางบรรจบ คบกันไปก็เจ็บ สองเราควรอยู่ห่างกันไว้ แต่ยิ่งห่างยิ่งห่วงยิ่งผูกพัน ความรู้สึกทำไมเป็นแบบนั้น หรือว่า...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เส้นทางหัวใจ ของ บัวชมพู ฟอร์ด

อัลบั้ม : Ost.สะใภ้จ้าว

อาจจะดูว่าเราแตกต่างกัน อาจจะดูว่าเป็นเส้นขนาน
ไม่มีทางบรรจบ คบกันไปก็เจ็บ สองเราควรอยู่ห่างกันไว้
 
แต่ยิ่งห่างยิ่งห่วงยิ่งผูกพัน ความรู้สึกทำไมเป็นแบบนั้น
หรือว่าฟ้าบันดาล โชคชะตาเป็นใจ ให้สองเราไม่อาจจะไกล แยกจากกัน
 
* พรหมลิขิตขีดเอาไว้ให้เป็นแบบนี้ จริงหรือนี่ ที่จริงแล้วเราเป็นคู่กัน
 
** บนเส้นทางหัวใจและความรัก มันยากเย็นเหลือเกินจะทานไหว
หัวใจมันดึงดัน ให้รักกันทันใด แม้สองเราแตกต่างแค่ไหน ก็จะรัก
(แม้สองเราแตกต่างแค่ไหน ก็จะรัก)
 
(ซ้ำ */ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าปล่อยให้ คน ๆ นึงคิดถึงเธอ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ploi Hai Khon Khon Nueng Khitthueng Thoe by Ten Nara Rak อย่าปล่อยให้คน ๆ นึงคิดถึงเธอ รอคอยจนเพ้อจนเหนื่อยจะขาดใจ อยู่กับคำว่าเหงา ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ มันตะโกนใส่ร้ายว่าเธอ ไม่รักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord 30 Yang Chaeo by Pang Nakharin King Sak โถใครจะเชื่อ ว่าแม่บุญเหลืออายุมากแล้ว สาบสิบยังแจ๋ว แจ๋วเสียจนน่าจีบ โอ้แม่มะพร้าวเนื้อตัน น้องเอยมามันเอาเมื่อตอนสามสิบ โอ๊ยแม่แก้มสองหยิบ สามสิบดูซิยังสวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Kra Pao Baen Faen Thing by Ekkarat Suwannaphum พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอวันล่มเล่นคอร์ดเพลงนี้