คอร์ดเพลง เหงาอยู่ดี (Acoustic Version) พิจิกา

ฉันก็มี เธอก็มี คนที่เรานั้นเรียกว่าคนรัก แล้วทำไมฉันยังคงได้รับการทักและทาย จากสายลมแห่งความเหงา เศร้าใจอยู่บ่อยครั้ง คนอื่นที่เค้ามีความรัก จะมีใครไหมต้องเจอ หรือ...
คอร์ดเพลง เหงาอยู่ดี (Acoustic Version) ของ พิจิกา, เนื้อเพลง เหงาอยู่ดี (Acoustic Version) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงาอยู่ดี (Acoustic Version) ของ พิจิกา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็มี เธอก็มี คนที่เรานั้นเรียกว่าคนรัก
แล้วทำไมฉันยังคงได้รับการทักและทาย
จากสายลมแห่งความเหงา เศร้าใจอยู่บ่อยครั้ง
คนอื่นที่เค้ามีความรัก จะมีใครไหมต้องเจอ
หรือต้องเจ็บอย่างฉันบ้างไหม
 
มีแฟนก็เหมือนไม่มี ทำไมฉันเศร้าอย่างนี้
ใครช่วยไปบอกเขาที
ว่ามีแฟนแล้วแต่ก็ยังเหงาอยู่ดี
 
หรือว่าความรักของเรานั้นเป็นเพียง
แค่คำที่ใช้บอกใคร เหมือนจะดี
เหมือนจะใช่ แต่แล้วทำไมยัง
เจอกับสายลมแห่งความเหงา
เศร้าใจอยู่บ่อยครั้ง
คนอื่นที่เค้ามีความรัก จะมีใครไหมต้องเจอ
หรือต้องเจ็บอย่างฉันบ้างไหม
 
มีแฟนก็เหมือนไม่มี ทำไมฉันเศร้าอย่างนี้
ใครช่วยไปบอกเขาที
ว่ามีแฟนแล้วแต่ก็ยังเหงาอยู่ดี
 
แต่เอาจริงจริงให้ไม่มีก็ไม่เอา...
หรือที่เรามีก็ดีอยู่แล้ว...
 
มีแฟนก็เหมือนไม่มี ทำไมฉันเศร้าอย่างนี้
ใครช่วยไปบอกเขาที
ว่ามีแฟนแล้วแต่ก็ยังเหงาอยู่ดี...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดห่วง คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Mot Huang by Tak Siri Phon ได้โปรด พูดความจริงให้ฉันได้ยิน ว่ารักเขาจริงก่อนที่จะไป ให้ฉันได้ซึ้งได้ทราบอีกครั้ง ตอบมา ฉันจะไปไม่ขวางทางใคร ไม่แค้นในใจเธอคิดยังไง เธอมีอะไรกับเขารึยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเมียที่สุดในโลก คอร์ด - Illslick Chord Rak Mia Thisut Nai Lok by Illslick You my number one lady จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอตลอดไป ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้อย่างเสียอย่าง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Dai Yang Sia Yang by Atsani Wasan ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมา ว่าจะรักใคร ก็อยากให้เธอปักใจเสียที หากว่าเขาดี ก็ไม่ว่าไร ก็จะเข้าใจ และจะไปเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนานครพนม คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Num Na Nakhon Phanom by Phon Sak Song Saeng อยุธยา ดินแดนบ้านเก่า คงสิมีผู้บ่าว เอาใจทุกคืนวัน ลืมหนุ่ม นครพนม เคยนั่งเรือชม สองฝั่งเคียงกัน เจ้าจาก พี่ไปหลายวัน เมื่อไรจอมขวัญ จะหวนกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้