คอร์ดเพลง เหตุผลร้อยแปด อ๊อฟ ปองศักดิ์

ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ สักคำให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอ อาจจะเป็นเพราะความกลม ๆ ของโลกหรือเปล่า เราถ...
คอร์ดเพลง เหตุผลร้อยแปด ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง เหตุผลร้อยแปด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผลร้อยแปด ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ สักคำให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอ อาจจะเป็นเพราะความกลม ๆ ของโลกหรือเปล่า เราถึงได้มาเจอ อาจจะเป็นเพราะพรหมลิขิตขีดไว้นะเอ่อ เราถึงพบกัน ก็อาจจะเป็นเพราะเรานั่นเคยเป็นคู่ Soulmate เป็นเนื้อคู่กัน หรืออาจจะเป็นแค่ความบังเอิญอย่างเดียวเท่านั้น ก็ว่าไป ปวดการจะหาความจริง หาอะไรแอบอิงวุ่นวาย สิ่งเดียวที่ฉันจะบอกไป ฉันเป็นสุขใจ ได้รักเธอ (ซ้ำ *) ก็อาจจะเป็นเพราะวันเวลามันช่างเป็นใจ ดาวก็สวยดี หรืออาจจะเป็นเพราะความในใจผลักดันให้มีกันและกัน บอกเลยไม่รู้จริง ๆ รักมันมีเหตุผลของมัน เมื่อใจสองใจมาเกี่ยวกัน รักและผูกพัน ทั้งหัวใจ (ซ้ำ *) จะต้องไปแคร์อะไรทำไม ถ้อยคำที่ลึกซึ้ง สรุปคำเดียวก็คือว่าฉันรักเธอ ไม่ว่าจะมีใคร ๆ คนไหนที่สวยและเลิศเลอ แต่ถ้าไม่ใช่เธอ ไม่ได้ใจ แต่ฉันก็รักเธอทั้งหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชอบของแปลก คอร์ด - กางเกง Chord Chop Khong Plaek by Kangkeng ผู้หญิงอ้อร้อ มีดีตรงไหนกัน จึงทำให้ฉันหลงไหลได้ถึงเพียงนี้ ก็ผู้หญิงดี ๆ มีตั้งมากมาย ไซรไม่ชอบ หรือว่าเราจะชอบของแปลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
LOVE LOVE คอร์ด - Four Mod Chord LOVE LOVE by Four Mod โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้