คอร์ดเพลง เหตุผล Katie Pacific

ไม่ต้องถามเลย ว่าฉันรักเธอสักแค่ไหน อย่าหวั่นไหวเลย ว่าฉันจะทิ้งไปจากตรงนี้ ถึงแม้ว่าฉันไม่เหมือนคนดี ถึงร้ายก็รู้ ฉันก็พอเข้าใจ เหตุผลมีเป็นหมื่นพัน ที่ฉันทำไมต้องรักเธอ เหตุผลที่...
คอร์ดเพลง เหตุผล ของ Katie Pacific, เนื้อเพลง เหตุผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผล ของ Katie Pacific

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ต้องถามเลย ว่าฉันรักเธอสักแค่ไหน อย่าหวั่นไหวเลย ว่าฉันจะทิ้งไปจากตรงนี้ ถึงแม้ว่าฉันไม่เหมือนคนดี ถึงร้ายก็รู้ ฉันก็พอเข้าใจ เหตุผลมีเป็นหมื่นพัน ที่ฉันทำไมต้องรักเธอ เหตุผลที่จะทำให้เธอเสียฉันไป ก็แค่เธอไม่ต้องการ แค่คิดถึงเธอ ห่วงเธอให้น้อยลงยังไม่ไหว ไม่ต้องถามเลย ว่าฉันรักใครเท่าชีวิต ถึงแม้ว่าฉันไม่เหมือนคนดี ถึงร้ายก็รู้ ฉันก็พอเข้าใจ เหตุผลมีเป็นหมื่นพัน ที่ฉันทำไมต้องรักเธอ เหตุผลที่จะทำให้เธอเสียฉันไป ก็คือเธอไม่รักกัน เหนือทุกทุกสิ่งแน่แท้ที่สุด ก็คือฉันรักเธอ เหตุผลมีเป็นหมื่นพัน ที่ฉันทำไมต้องรักเธอ เหตุผลที่จะทำให้เธอเสียฉันไป ก็แค่เธอไม่ต้องการ ก็คือเธอไม่รักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวงามเมืองพิจิตร คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sao Ngam Mueang Phichit by Nu Mitoe สาวงามพิจิตร อดีตชาละวัณ เธอลูกใครกัน เล่าจ๋า แม่จันทร์แสงส่อง หรือเป็นเชื้อชาติ ทายาทตะเภาทอง อยากเป็นตะเข้ ว่ายเร่คาบน้อง พากลับวังทอง เคล้าคลอแนบนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้า ดอกไม้ และเธอ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Fa Dokmai Lae Thoe by Itthi Phlang Kun อยากให้เธออยู่ อยู่ซะด้วยกัน จับมือแล้วบอกรัก เบาเบาให้ฟัง ดอกไม้ยังอยู่ อยู่ข้างในใจ ที่เธอให้กับฉัน ความรักมันบานในใจ อยากฝากลมพารักไป แม้เธอไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องจริงผ่านเธอ คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Rueang Ching Phan Thoe by Sakai Phat Sky Pass แต่เขาไม่รู้ ว่าเธอเชิดชูเขาเหนือสิ่งใด ให้ทั้งกายทั้งใจ ไม่เคยแบ่งไปให้ใครชิดใกล้ แต่เขาคนนั้น ยังคงล่าฟันสาวสวยเรื่อยไป หากเธอรู้คงตรอมใจ สิ่งที่เสียไปช่างดูไร้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้