คอร์ดเพลง เหนือคำบรรยาย The Olarn Project

ยินเสียงเพลงกล่อม หยาดนมที่เคยลิ้ม ใครเล่าเฝ้าอุ้มชู เลี้ยงดูเรามาจนโตใหญ่ หากแม้นสามารถเรียงร้อยดาวและเดือนด้วยสายรุ้งได้ดังใจ เพื่อลูกทุกสิ่งมอบให้ ใครเล่าจะห่วง ตัวเ...
คอร์ดเพลง เหนือคำบรรยาย ของ The Olarn Project, เนื้อเพลง เหนือคำบรรยาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนือคำบรรยาย ของ The Olarn Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยินเสียงเพลงกล่อม หยาดนมที่เคยลิ้ม
ใครเล่าเฝ้าอุ้มชู เลี้ยงดูเรามาจนโตใหญ่
หากแม้นสามารถเรียงร้อยดาวและเดือนด้วยสายรุ้งได้ดังใจ
เพื่อลูกทุกสิ่งมอบให้ ใครเล่าจะห่วง ตัวเราเท่าเทียมฟ้า
ใครเล่าใครรักเรามากกว่าพื้นน้ำทะเลกว้างใหญ่
พระคุณแม่ใหญ่หลวงนัก พระคุณพ่อใหญ่หลวงนัก
ค่าเลิศเลอเหนือคำบรรยาย ลูกกราบน้อมบูชา
พระคุณพ่อและแม่ใหญ่หลวง
พระคุณพ่อและแม่ใหญ่หลวง
ค่าเลิศเลอเหนือคำบรรยาย ลูกกราบน้อมบูชา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลวทั้งคู่ คอร์ด - Flame Chord Leo Thangkhu by Flame ไม่เคยนึกฝันว่าจะมีวันนี้ ทั้งเขาและเธอ แอบมีใจให้กัน คนหนึ่งคือคนรัก และอีกคนคือเพื่อนที่คบมานาน บอกกันมาสักคำ ว่ามันแปลว่าอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีจริง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thoe Mi Ching by Pang Nakharin King Sak หากไม่มองฟ้า อาจจะพอรู้ คนบางคนบนพื้นที่เขาคอยอยู่ ไม่เคยรู้ว่ามี จากในวันนี้ หยุดที่เคยหา จะไม่มองบนฟ้า จะมองแต่เธอ ไม่ต้องพลั้งเผลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้