คอร์ดเพลง เหนือดวงชีวา ทูล ทองใจ

ทุกวันทิวาหัวใจเรียกหา แต่เธอ ยามนอนละเมอ ฝันเพ้อน้ำคำรำพึง ภาพเธอเวียนวนเหมือนมีมนต์แนบ ใจตรึง ให้ฉัน คนึง ถึงเธอ ไม่ หาย ฉันต้องระทมหัวใจขื่นขม เรื่อยมา บางคราวนิทรา ฝันว่าวิมาน...
คอร์ดเพลง เหนือดวงชีวา ของ ทูล ทองใจ, เนื้อเพลง เหนือดวงชีวา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนือดวงชีวา ของ ทูล ทองใจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ทุกวันทิวาหัวใจเรียกหา แต่เธอ ยามนอนละเมอ ฝันเพ้อน้ำคำรำพึง ภาพเธอเวียนวนเหมือนมีมนต์แนบ ใจตรึง ให้ฉัน คนึง ถึงเธอ ไม่ หาย ฉันต้องระทมหัวใจขื่นขม เรื่อยมา บางคราวนิทรา ฝันว่าวิมานทลาย ตื่นจากความฝันฉันระทึกตรึกไม่วาย ถ้ารัก กลับกลายฉันคงตายเพราะตรมฤดี โอ้ ดวงใจ ที่รัก ฉันมอบใจภักดิ์ไว้แทบตัก เทวี ทั้งร่างอุทิศ มอบชีวิตจิต ฉันนี้ อุทิศพลี เพื่อรัก เพี่อรัก เพื่อรัก เพื่อรัก เพื่อ รัก น้อง นาง ขอจงคิดดูแล้วเธอจะรู้ จิตใจ มีคนรักใด ทุ่มใจให้เธอทุกอย่าง จะมีคนไหนเขามอบใจไม่ อำพราง เทอดรักไม่จาง เพราะรักนางเหนือดวงชีวา ขอจงคิดดูแล้วเธอจะรู้ จิตใจ มีคนรักใด ทุ่มใจให้เธอทุก อย่าง จะมีคนไหนเขามอบใจไม่อำพราง เทอดรักไม่จาง เพราะรักนางเหนือดวงชีวา.. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาหัส คอร์ด - Loso Chord Sahat by Loso หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khwam Song Cham by Bird Thong Chai แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไป แล้วทุกอย่างก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือน ๆ เดิม แค่ผ่านมาพบกัน บังเอิญมาพบกัน แค่ไม่นาน แล้วก็คง ต้องจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังจำไว้ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Yang Cham Wai by Itthi Phlang Kun ภาพควาทรงจำ คอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Inca Chord Ying Klai Ying Chep by Inca คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้