คอร์ดเพลง เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ หนูนา หนึ่งธิดา

เดินมาไกลจนรู้ว่ามันเหนื่อย พยายามทนฝืนไปเรื่อยเรื่อย เหนื่อยใจไปทุกวัน ทำยังไงไม่ให้เขาเหินห่าง ทำอะไรให้เขาไปทุกอย่าง แต่มันยังไม่พอ ถ้าหากจะต้องรักใคร แต่ว่ามันต้องคอยร้องขอ และ...
คอร์ดเพลง เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ ของ หนูนา หนึ่งธิดา, เนื้อเพลง เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ ของ หนูนา หนึ่งธิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดินมาไกลจนรู้ว่ามันเหนื่อย พยายามทนฝืนไปเรื่อยเรื่อย เหนื่อยใจไปทุกวัน ทำยังไงไม่ให้เขาเหินห่าง ทำอะไรให้เขาไปทุกอย่าง แต่มันยังไม่พอ ถ้าหากจะต้องรักใคร แต่ว่ามันต้องคอยร้องขอ และอดทนรอกว่าเขาจะต้องการ บอกกับใจตัวเองว่าเหนื่อยก็พัก ถ้าเขาไม่รักก็พอ ไม่ต้องคาดหวังไม่ต้องนั่งรอให้มันท้อหัวใจ บอกกับใจตัวเองว่าพอแล้วนะ จะรักเขามากเท่าไร ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า ทำอะไรให้เขาก็มองข้าม นานเท่าไรที่ต้องคอยวิ่งตาม ทำอย่างนั้นเพื่อใคร มันก็คงจะถึงวันสิ้นสุด พอเรามาทบทวนว่าควรหยุด หยุดที่จะเสียใจ ถ้าหากจะต้องรักใคร แต่ว่ามันต้องคอยร้องขอ และอดทนรอกว่าเขาจะต้องการ บอกกับใจตัวเองว่าเหนื่อยก็พัก ถ้าเขาไม่รักก็พอ ไม่ต้องคาดหวังไม่ต้องนั่งรอให้มันท้อหัวใจ บอกกับใจตัวเองว่าพอแล้วนะ จะรักเขามากเท่าไร ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า บอกกับใจตัวเองว่าเหนื่อยก็พัก ถ้าเขาไม่รักก็พอ ไม่ต้องคาดหวังไม่ต้องนั่งรอให้มันท้อหัวใจ บอกกับใจตัวเองว่าพอแล้วนะ จะรักเขามากเท่าไร ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า ถ้าเขาไม่รักถ้าหากเขาไม่ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นไปดีกว่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดเถิดดวงใจ คอร์ด - กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์ Chord Prot Thoet Duangchai by Kung Kittikhun Chian Song ดึกดื่นคืนนี้ พี่คงเฝ้าคอยเหมือนก่อน มิได้หลับนอน เฝ้าแต่ทอดถอน ฤทัย พี่หลงบรรเลงเพลงรักเก่า ตัวเธอนั้นเล่า อยู่แห่งไหน ดูช่างโหดร้าย ให้เราเฝ้าคร่ำครวญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวขิงไคร คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Hua Khing Khrai by Cha Loi Henri ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชู้ทางใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Chu Thang Chai by Nu Mitoe ชู้ ก็เป็นแค่ชู้ทางใจ ศาลอาญาแห่งไหน คงไม่ให้รับโทษเพิ่ม องค์การความรัก มิได้ตราห้ามแต่งเติม จึงเป็นสิทธิ์แต่เริ่ม ที่ผมจะแอบรักคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Maen by Pang Nakharin King Sak โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้