คอร์ดเพลง เหนื่อยล้า จงหลับใหล บี๋ คณาคำ

เมื่อความรัก เกี่ยวคล้องเส้นทางเราร่วมกัน รักที่สองเราให้กันนั้น จะพาเธอ และฉันเดินต่อไป วันเวลาทอสายใยผูกพัน เป็นดังแรงในหัวใจ เรายังเดินสู่หนทางของเมืองใหญ่ แม้ตาเธอห...
คอร์ดเพลง เหนื่อยล้า จงหลับใหล ของ บี๋ คณาคำ, เนื้อเพลง เหนื่อยล้า จงหลับใหล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนื่อยล้า จงหลับใหล ของ บี๋ คณาคำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อความรัก เกี่ยวคล้องเส้นทางเราร่วมกัน
รักที่สองเราให้กันนั้น จะพาเธอ และฉันเดินต่อไป
วันเวลาทอสายใยผูกพัน เป็นดังแรงในหัวใจ
เรายังเดินสู่หนทางของเมืองใหญ่ แม้ตาเธอหลับลง
 
เหนื่อยล้า ขอเธอจงหลับไหล
พักหัวใจของเธอ ล่อยลอยไปแสนไกล
หลับไหล ให้นานเท่านาน
 
 
หากสิ่งไหน ติดค้างให้ใจเธอวุ่นวาย
เสียงของนก ไอของดอกไม้
จะผ่อนคลาย หัวใจที่อ่อนหวาน
ความเดียวดายเป็นแค่เพียงภาพลวง
ยังคอยลวงในสายตา
เรายังมีกันและกันทุกเวลา แม้ตาเธอหลับลง
 
เหนื่อยล้า ขอเธอจงหลับไหล
พักหัวใจของเธอ ล่อยลอยไปแสนไกล
หลับไหล ให้นานเท่านาน
 
หลับไหล ให้นานเท่านาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชู้รัก คอร์ด - Y Not 7 Chord Chu Rak by Y Not 7 อยากเจอทุกวัน อยู่กันทุกคืน แค่ชั่วคราว แค่ชั่วคืนก็ยังไหว แค่ตัวสำรอง ไม่จองหัวใจ ไม่เป็นไร ได้มาเจอ ถ้าเธอเหงา ถึงเธอจะมา ถึงเธอจะไป ถึงภายในใจเธอจะรักก็แต่เขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดเป็นคนหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Yak Koet Pen Khon Lai Chai by Ka La อยากเกิดเป็นคนหลายใจ รักใครทีละหลายคน ไม่ต้องมาทุกข์ทน เสียคนแทบเป็นแทบตาย เกิดเป็นคนใจเดียว แล้วมันไม่มีความหมาย อยากเป็นคนหลายใจเหมือนเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวตูม บัวบาน คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Buatum Bua Ban by Sayan Sanya เรือเร็วไปหน่อย ค่อยค่อยทวน บัวหอมชวนอกสะท้าน งามทั้งบัวตูมบัวบาน เทพไททุกแดนพิมาน ประทานสมดังตั้งใจ เอื้อมมือหมายดึงดอกตูมก่อน ดอกบานก็ค้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
งมงาย คอร์ด - Bodyslam Chord Ngomngai by Bodyslam ไม่ผิดใช่ไหม ที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้