คอร์ดเพลง เหมือนกัน One Two Three Soul

ประโยคคำถามยอดฮิตวันนี้ นํ้าท่วมรึปล่าว เก็บข้าวของขึ้นบนที่สูงได้ทันรึปล่าว กังวลใจอะไรบ้างไหม ปลอดภัยดีรึปล่าว ต้องการให้ฉันช่วยอะไรไหม ยามคับขันเวลาแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ท...
คอร์ดเพลง เหมือนกัน ของ One Two Three Soul, เนื้อเพลง เหมือนกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือนกัน ของ One Two Three Soul

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ประโยคคำถามยอดฮิตวันนี้     นํ้าท่วมรึปล่าว     เก็บข้าวของขึ้นบนที่สูงได้ทันรึปล่าว กังวลใจอะไรบ้างไหม ปลอดภัยดีรึปล่าว ต้องการให้ฉันช่วยอะไรไหม ยามคับขันเวลาแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ทำให้รู้ว่าใครห่วงใยฉันอยู่ทุกวัน จากที่เราเคยเป็นแค่คน ที่เดินสวนกัน กลายเป็นคนที่บ้านนํ้าท่วมเหมือนกัน * ฉันก็โดนเหมือนกัน เขาก็โดนเหมือนกัน ใครก็โดนทั้งนั้นเพราะฉะนั้นไม่เป็นไร คิดซะว่าวันนี้ เรามีสระว่ายนํ้าที่ร่วมกันใช้ (สระว่ายนํ้าของคนไทย) (สระว่ายนํ้าลึกเกินไป ทำให้) (ที่ไม่มีใครในโลกมี) เงยหน้ามองฟ้าด้วยรอยยิ้มและความหวัง ภาพเหตุการณ์ร้าย ๆ ที่เราเห็นอยู่ทุกวัน น้ำจะสูงแค่ไหน แต่ใจเราสูงกว่า ลำบากลำบนอดทนและรอการกลับมา กำลังใจที่เราพยายามจะมอบให้กัน สิ่งดี ๆ ที่เราพยายามจะให้กันทุกวัน เธอลำบากฉันเข้าใจฉันก็โดนเหมือนกัน เราจะสร้างทุกอย่างด้วยมือของเราอีกครั้ง (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ไม่เป็นไรนะคนไทย เรายังเคียงข้างกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียมั้ย คอร์ด - Micro Chord Sia Mai by Micro เสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอใครจะบอกกับเขายังไง แล้วมันเสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอคนก็อยากจะมุดลงดิน ใคร ๆ ก็บอกว่าสมกันดี เป็นปีที่เราก็นึกครึ้มมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย..คิดถึงจัง คอร์ด - ดอน ปาละกุล Chord Oi Khitthueng Chang by Don Pa La Kun คิดถึงจริงจริง ได้แต่คิดในใจ คิดถึงรู้ไหม โทรไม่ติดมานาน อยู่ไกลกันมันทรมาน แต่ต้องทนต้องกลั้นมันไว้ ก็อยากบอกเธอว่าทั้งหัวใจ โอ๊ย คิดถึงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้