คอร์ดเพลง เหมือนฝัน สุภาพบุรุษที่สุดในโลก

ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา เวลาผ่านมาเนิ่นนานเหลือเกิน ที่ฉันเดินอยู่ลำพัง ไม่มีใครที่เดินข้างกัน ก็มีแต่ฉันแค...
คอร์ดเพลง เหมือนฝัน ของ สุภาพบุรุษที่สุดในโลก, เนื้อเพลง เหมือนฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือนฝัน ของ สุภาพบุรุษที่สุดในโลก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา เวลาผ่านมาเนิ่นนานเหลือเกิน ที่ฉันเดินอยู่ลำพัง ไม่มีใครที่เดินข้างกัน ก็มีแต่ฉันแค่เพียงผู้เดียว เหมือนกับเราเดินอยู่บนหนทาง ที่ไม่มีใครแลเหลียว เดินอยู่คนเดียว มันช่างเงียบเหงามากมายเหลือเกิน ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา จนวันหนึ่งเธอได้เดินเข้ามา และเธอก็จับมือฉัน เราต่างหยุดเดินข้างกัน เหมือนกับความฝันที่ได้พบเธอ เหมือนดั่งดอกไม้ผลิบานงดงาม เมื่อเธอยืนอยู่ข้างกัน ทุกสิ่งเปลี่ยนผัน เพราะเธองดงาม งดงามเหลือเกิน ไม่เคยคิดฝันว่าเธอคือแฟนฉัน เธอบอกรักกัน ด้วยรอยจูบ สายตาของเธอนั้น ที่เธอมองฉัน มันทำให้ฉันคลั่งไคล้ จนทำอะไรไม่ถูก เสียงลมปากหวาน ๆ ของเธอสะกดวิญญาณ ทั้งกายและใจ ฉันเป็นสุข ทุก ๆ ลมหายใจฉันมีแค่เธอ ไม่เคยคิดฝันว่าเธอคือแฟนฉัน เธอบอกรักกัน ด้วยรอยจูบ สายตาของเธอนั้น ที่เธอมองฉัน มันทำให้ฉันคลั่งไคล้ จนทำอะไรไม่ถูก เสียงลมปากหวาน ๆ ของเธอสะกดวิญญาณ ทั้งกายและใจ ฉันเป็นสุข ทุก ๆ ลมหายใจฉันมีแค่เธอ ไม่เคยคิดฝันว่าเธอจับมือฉัน แล้วบอกรักกัน ด้วยรอยจูบ สายตาของเธอนั้น ที่เธอมองฉัน มันทำให้ฉันหวั่นไหว จนห้ามใจไม่อยู่ เสียงลมปากหวาน ๆ ของเธอสะกดวิญญาณ ทั้งกายและใจ ฉันเป็นสุข ทุก ๆ ลมหายใจฉันมีแค่เธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต่างกัน คอร์ด - Ost.คิดถึงวิทยา-25 Hours Chord Mai Tang Kan by 25 Hours ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ บางอย่าง เราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปฏิทิน คอร์ด - Labanoon Chord Patithin by Labanoon ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง คนที่ทิ้งเขาคงไม่คิดจะกลับมา ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร จะวันไหนเธอก็คงไม่กลับมาหา ทุก ๆ เดือนปวดร้าว ทุกปีอ่อนล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสำคัญ คอร์ด - Endorphine Chord Sing Samkhan by Endorphine นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้