คอร์ดเพลง เหมือนหลับตา The TOYS

ยังจำได้ทุกอย่าง จำได้แม้ว่าวันเวลาจะผ่านหมุนไปเนิ่นนนานเท่าไร แต่หัวใจยังคง เก็บทุกเรื่องราว แม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน เหมือนหลับตา แล้วตื่นมายังคงเห็นเธอ อยู่ตรงนี้
เนื้อเพลง เหมือนหลับตา ของ The TOYS ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,C#m,B,G#m,F#m,B/Eb,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือนหลับตา ของ The TOYS

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เช้ายังลืมตาขึ้นมองหา เหมือนว่าเธอยังไม่ไปไหน

* ในวันที่เมฆขาว เริ่มจางลงไป
แต่ทำไมหัวใจ ฉันยังติดอยู่กับเรื่องของเธอ

** ยังจำได้ทุกอย่าง
จำได้แม้ว่าวันเวลาจะผ่านหมุนไปเนิ่นนนานเท่าไร
แต่หัวใจยังคง เก็บทุกเรื่องราว
แม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน เหมือนหลับตา
แล้วตื่นมายังคงเห็นเธอ อยู่ตรงนี้

ทุกครั้งยังเดินผ่านตรงนี้ กลับไม่มีเธอยืนอยู่กับฉัน

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าจากฉันไป คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ (Boyscout) Chord Ya Chak Chan Pai by Ta Boi Sakao (Boyscout) อย่าจากฉันไป ได้ไหม อย่าปล่อยฉันไว้ ให้อยู่ลำพัง ได้โปรดเธอ รับฟัง ได้ยินไหม ว่าฉันต้องการ ให้เธอกลับมา ถ้าหากว่าเธอ นั้นคืนกลับมาฉันพร้อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
โดนของ คอร์ด - Flame Chord Don Khong by Flame หรือเธอเป่าเวทย์มนต์คาถา เสน่หาบูชาวิญญาณ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมานให้เกิดภาพลวง คิดจะหนีกี่ครั้งก็ดิ้นไม่ได้ ดั่งถูกคุณไสยผูกใจเป็นบ่วง บูชายัณมัดตุ๊กตาห่วงถ่วงใจไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าใจแต่ทำไม่ได้ คอร์ด - Mild Chord Khaochai Tae Tham Mai Dai by Mild บอกอย่างนั้น บอกอย่างนี้ บอกวิธีที่ทำให้ไม่เสียใจ ต้องหยุดรักเขาได้ยินไหม เข้าใจแต่ทำไม่ได้ เมื่อความรัก มันจบแล้ว คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนล่าฝัน คอร์ด - คาราบาว Chord Khon La Fan by Carabao โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความฝัน อยู่ที่ใครจะล่ามันให้อยู่มือ แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบฟ้า มีเวลาให้คนเราอีกมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้