คอร์ดเพลง เหมือนเดิม Cairotera Club Feat.มน Room39

เสียงของเธอ ยังคงดังอยู่ในหู รอยยิ้มของเธอ ที่ฉันเคยได้ดูยังจำฝังใจ ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไหร่ ฉันยังไม่เคยลืม v2. รองเท้าของเธอ ยังคงวางอยู่ตรงนั้น ยังวางอยู่คู่กัน กับรองเท้าของฉันท...
คอร์ดเพลง เหมือนเดิม ของ Cairotera Club Feat.มน Room39, เนื้อเพลง เหมือนเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือนเดิม ของ Cairotera Club Feat.มน Room39

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสียงของเธอ ยังคงดังอยู่ในหู รอยยิ้มของเธอ ที่ฉันเคยได้ดูยังจำฝังใจ ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไหร่ ฉันยังไม่เคยลืม v2. รองเท้าของเธอ ยังคงวางอยู่ตรงนั้น ยังวางอยู่คู่กัน กับรองเท้าของฉันที่เธอซื้อมาให้ ยังโทรหาเธอในช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ แม้รู้ยังไงเธอก็ไม่อาจจะตอบรับ pre. ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เพราะทุกความทรงจำยังคงอยู่กับฉัน มันทำให้เหมือนว่าเราไม่ได้ไกลกัน ถึงฉันจะไม่มีเธอเหมือนเดิม cho. แม้ว่าเธอจากไปไม่มีวันย้อนคืนมา เพราะว่าเธอเหนื่อยล้าจนไม่อาจฝืน จะทำอย่างไรเธอก็คงไม่ตื่น ไม่กลับมายืนอยู่ตรงนี้ แม้จะได้เจอกับเธอก็เพียงแค่ในฝัน และทุกครั้งที่เราเจอะกันไม่นานก็ต้องตื่น ถึงฉันจะได้เจอกับเธอคนนี้แค่บางคืน ก็ทำให้ตื่นมาใช้ชีวิตทุกวัน เหมือนเธอยังอยู่กับฉัน ไม่ได้ไปไหน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - Soul After Six Chord Konhin Lamoe by Soul After Six อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวาน คอร์ด - Lula Chord Khwam Wan by Lula ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้