คอร์ดเพลง เหม่อ Death Of A Salesman

เหม่อ มองไปไกลบนฟ้า มีความจริงที่ฉันเข้าใจอย่างที่เธอยังไม่เคย เธอ เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าความจริงตัวฉันสามารถไปไกลดั่งใจต้องการ เวลาส่วนใหญ่ของฉัน หมดกับการที่ฉันทำตัวฝันไปจิตใจล่อง...
คอร์ดเพลง เหม่อ ของ Death Of A Salesman, เนื้อเพลง เหม่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหม่อ ของ Death Of A Salesman

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหม่อ มองไปไกลบนฟ้า มีความจริงที่ฉันเข้าใจอย่างที่เธอยังไม่เคย เธอ เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าความจริงตัวฉันสามารถไปไกลดั่งใจต้องการ เวลาส่วนใหญ่ของฉัน หมดกับการที่ฉันทำตัวฝันไปจิตใจล่องลอย อย่างกับเราได้ไปใน พื้นพรมแดนที่ไม่เคยจะได้เจอ ไม่มีใคร เบื่อ เบื่อกับการที่ฉัน มีแต่เธอมีฉันมีสิ่งต่าง ๆ ต้องแคร์มากมาย เธอ เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าความจริงตัวฉันสามารถไปไกลดั่งใจต้องการ ไม่ต้องไปคำนึง ฉันต่างหากที่หลงลืมมามากมายจากวันทำงาน จะพนันแล้วไปดั่งฝันที่เธอได้มี ฉันไม่เคยได้เจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จ. รอคอย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rokhoi by Phong Thep Kradon Chamnan ต้มยำอกหัก ผัดผักแอบรัก โล่งคอยิ่งนัก แกงจืดหน้าบูด ผักบุ้งไฟสวาท ผัดเผ็ดรักคุด อร่อยที่ จ. รอคอยทุกวัน จะหลับตาลง ก็คงบ่ายคล้อย รอคอยคำตอบ จากคนที่ชอบอยู่ร้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอ่ว 21 จังหวัด คอร์ด - เอ็ดดี้ ตลาดแตก Chord Aeo 21 Changwat by Et Di Talat Taek อ้ายไปแอ่ว ผดเมืองเจียงฮาย ไปกิ๋นลาบควาย ตี่หัวขัวแม่กก จากเจียงฮาย ผดไปพะเยา ไปกิ๋นต๋ำเตา อี่ฮวกหมก จากพะเยา ผดไปลำปางเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sha la la la คอร์ด - ปุ๊กกี้ Chord Sha la la la by Puk Ki My heart goes Sha la la la la Sha la la in the morning Oh... sha la la la la Sha la la in the sunshines Sha la la la la Sha la la in the evenin' Oh...sha la la la laเล่นคอร์ดเพลงนี้