คอร์ดเพลง เอนเอียง Way Station

คนมีความในใจ ต้องรอต่อไปไม่กล้าจะเอ่ย เธอยังมึนตามเคย ไม่ยอมจะเผยไต๋มาสักที อยู่ใกล้เธอกว่าใครทุกคน ใกล้กันจนมันเกิดพอดี แย่แล้วสิ หวั่นไหว รู้หรือว่าไม่รู้ว่าฉํนเฝ้าดูท่าทีบางอย่า...
คอร์ดเพลง เอนเอียง ของ Way Station, เนื้อเพลง เอนเอียง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอนเอียง ของ Way Station

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนมีความในใจ ต้องรอต่อไปไม่กล้าจะเอ่ย เธอยังมึนตามเคย ไม่ยอมจะเผยไต๋มาสักที อยู่ใกล้เธอกว่าใครทุกคน ใกล้กันจนมันเกิดพอดี แย่แล้วสิ หวั่นไหว รู้หรือว่าไม่รู้ว่าฉํนเฝ้าดูท่าทีบางอย่าง เธอยังคงเป็นกลางไม่เคยจะหวานขึ้นเลยสักวัน แค่ใจเธอเอนเอียงนิดนึง แค่เริ่มซึ้งหรือเริ่มไหวหวั่น ให้ฉันพอ อุ่นใจ เมื่อไหร่จะเอนมา เมื่อไหร่จะเอียงมา จะเอียงฝั่งไหนซ้ายขวา ฉันจะไปรับให้ทัน อุตส่าห์บอกใบ้ด้วยสายตา ก็ไม่เห็นคืบหน้าสักวัน รู้ใจกันหน่อยได้ไหมเธอ เพราะว่าฉันก็เขิน เรื่องมันยากเกินให้พูดไปก่อน ถ้าไม่ให้ซับซ้อนก็วอนให้ชัด ๆ ไปสักที หากว่าแอบมีใจเหมือนกัน ใบ้ให้รู้สักนิดก็ดี ช่วยกันที หวั่นใจ เมื่อไหร่จะเอนมา เมื่อไหร่จะเอียงมา จะเอียงฝั่งไหนซ้ายขวา ฉันจะไปรับให้ทัน อุตส่าห์บอกใบ้ด้วยสายตา ก็ไม่เห็นคืบหน้าสักวัน รู้ใจกันหน่อยได้ไหมเธอ เมื่อไหร่จะเอนมา เมื่อไหร่จะเอียงมา บอกกันให้รู้บ้างนะ เดี๋ยวฉันไปรับไม่ทัน อุตส่าห์บอกใบ้ด้วยสายตา ก็ไม่เห็นคืบหน้าสักวัน รู้ใจกันหน่อยได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จีนี่จ๋า คอร์ด - 2002 ราตรี Chord Chi Ni Cha by 2002 Ratri เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงาที่มีหัวใจ คอร์ด - Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3 Chord Ngao Thi Mi Huachai by Min Af3 แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝาก คอร์ด - Q Chord Fak by Q ( Khio ) อยากเพียงขอใครคนหนึ่ง ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธารนที ส่งให้คนดีที่แสนไกล ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วานลมช่วยเป่า ฝากกับคนที่ฉันเดินผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้