คอร์ดเพลง เอาให้ตาย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

นี่คือวิธี ที่เธอทำหรือไร เธอเลือกจะทำร้ายกัน เพื่อจะให้รู้ ว่าไม่มีฉัน ผู้ชายคนเดิมหมดความหมาย อยากทำให้เจ็บ จะเจ็บตามต้องการ ตัวฉันจะทนให้ได้ จะเกลียดจะชัง กันสักเพีย...
คอร์ดเพลง เอาให้ตาย ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง เอาให้ตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอาให้ตาย ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : ร็อคนี่หว่า | สังกัด : KITA

นี่คือวิธี ที่เธอทำหรือไร เธอเลือกจะทำร้ายกัน เพื่อจะให้รู้
ว่าไม่มีฉัน ผู้ชายคนเดิมหมดความหมาย
อยากทำให้เจ็บ จะเจ็บตามต้องการ ตัวฉันจะทนให้ได้
จะเกลียดจะชัง กันสักเพียงไหน ไม่ยอมให้เธอจากกันไป
อยากทำ ทำไป ให้สาใจ ไม่ร้อง ไม่ขอให้เห็นใจ
ไม่ต้องยั้ง ไม่ต้องออมแรง เอาให้ตาย
อยากทำ ทำไป ให้สาใจ อย่าหวัง ว่าฉันจะให้ไป
จะเจ็บช้ำจนตายไม่ยอม ให้จากไป
หากพอเมื่อไร ก็กลับมาเสียที ตรงนี้ยังมีรักอยู่
ที่ทนอย่างนี้ เพียงอยากให้รู้ ไม่ยอมให้เธอจากกันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของปลอม คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khong Plom by Suraphon Sombat Charoen ของไม่จริงมันจึงไม่สั่น ไม่ไหว เขย่าเท่าไรจะให้มันไหวมันก็ไม่ยอม สงสัย ข้างในคงเป็นของปลอม ที่แม่เนื้อหอม ปลอมไว้หลอก คุณลุงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาหวาน คอร์ด - Ost.วาเลนไทน์ สวีทตี้-ว่าน ธนกฤต Chord Baowan by Wan Thon Krit บอกรักแล้วมันจะตายใช่ไหม จะตายหรือยังไง เก็บไว้ก็คงไม่มีใครจะเข้าใจ บอกความหวาน ที่หัวใจเก็บไว้ ให้เขินให้อายให้ตายไปข้างนึง ให้เธอรู้ ว่าใจฉัน มีรักมากมายที่เธอคิดไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้