คอร์ดเพลง แค่ขอมีเธอ - Ost.หัวใจศิลา บี้ The Star

ต้องอยู่อย่างไร้ค่า ท้องฟ้าชั่งว่างเปล่า มีแต่ความเหงาคอยใกล้ชิดเหมือนเงาติดตัว นับตั้งแต่เธอไปในใจฉันก็พลันมืดมัว ยิ่งมองแสงไฟสลัวให้หัวใจยิ่งเริ่มสลาย เธอไปอยู่ไหนกัน คิดถึงฉันหร...
คอร์ดเพลง แค่ขอมีเธอ - Ost.หัวใจศิลา ของ บี้ The Star, เนื้อเพลง แค่ขอมีเธอ - Ost.หัวใจศิลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ขอมีเธอ - Ost.หัวใจศิลา ของ บี้ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต้องอยู่อย่างไร้ค่า ท้องฟ้าชั่งว่างเปล่า มีแต่ความเหงาคอยใกล้ชิดเหมือนเงาติดตัว นับตั้งแต่เธอไปในใจฉันก็พลันมืดมัว ยิ่งมองแสงไฟสลัวให้หัวใจยิ่งเริ่มสลาย เธอไปอยู่ไหนกัน คิดถึงฉันหรือเปล่า ความเจ็บรุมเร้าความเงียบเหงาไม่เคยคลี่คลาย ไม่ว่าเธออยู่ไหนอยากให้รู้ให้เธอเข้าใจ ฉันคงไม่มีความหมายหากไม่มีเธอเหมือนเก่า * ไม่ว่าปัญหานั้นมีมากมายเท่าไร ต่อให้สูญเสียเท่าไรแลกได้เสมอ ** แค่ขอมีเธอ แค่ได้พบเธอ เจอะเจอเรื่องใดไม่หวั่น เธอนั้นคือแรงแห่งแสงตะวันให้ฉันก้าวเดิน อยากพบหน้ากันสบสายตากันคิดถึงเหลือเกิน เมื่อไหร่ความห่างเหินจะจบสิ้นลงซะที ไออุ่นจากอ้อมกอด แววตาที่โอนอ่อน คือภาพสะท้อนบอกให้ค้นหาเธอต่อไป ทุกครั้งที่มองฟ้าอยากตะโกนให้เธอเข้าใจ ฉันคงไม่มีความหมายหากไม่ได้เธอคืนมา (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จันทร์ คอร์ด - โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา Chord Chan by Cho Thon Rat Pin Weha จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าข้างถนน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Nangfa Khang Thanon by Suea Thon Phon อดทนเอาไว้ ก่อน เถิดคนดี หากในวันนี้ เรายังไม่สบาย อาจต้องเปียกฝน ทนหนาว เธออย่าร้องไห้ ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้ เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้