คอร์ดเพลง แค่คืบ กบ ทรงสิทธิ์ Feat.อ้อน เกวลิน คอตแลนท์

(ช) แค่คืบเท่านั้น ฉันให้งงงันมิกล้าเอ่ย พบกันทุกวันกับทรามเชย ฉันให้งงงันมิกล้าเอ่ย พบกันทุกวันกับทรามเชย แต่ยังมิเคยจะเอ่ยบอกรัก (ญ) แค่คืบเท่านี้ น้ำใจไมตรีมีให้ตระหนัก ไฉนจึงเห...
คอร์ดเพลง แค่คืบ ของ กบ ทรงสิทธิ์ Feat.อ้อน เกวลิน คอตแลนท์, เนื้อเพลง แค่คืบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่คืบ ของ กบ ทรงสิทธิ์ Feat.อ้อน เกวลิน คอตแลนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ช) แค่คืบเท่านั้น ฉันให้งงงันมิกล้าเอ่ย พบกันทุกวันกับทรามเชย ฉันให้งงงันมิกล้าเอ่ย พบกันทุกวันกับทรามเชย แต่ยังมิเคยจะเอ่ยบอกรัก (ญ) แค่คืบเท่านี้ น้ำใจไมตรีมีให้ตระหนัก ไฉนจึงเหมือนคนไม่รู้จัก หวั่นใจนักรักแท้หรือเทียม มาเยี่ยมอำพราง (ช) หลงรักเงาจนเศร้าดวงใจ ขออย่าเมินให้จิตใจต้องหมองหมาง (ญ) รักด้วยใจภักดิ์ รักด้วยใจสว่างทุกสิ่ง ทุกอย่างจะกระจ่างสายตา (ช , ญ) แค่คืบจริง ๆ (ช , ญ) แค่คืบจริง เหมือนผีมาสิ่งอยู่ในอุรา จนใจที่ปากฉันมิกล้า เอื้อนเอ่ยวาจาว่า รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้