คอร์ดเพลง แค่คืบ Butterfly

(ช.) แค่คืบเท่านั้น ฉันให้งงงันไม่กล้าเอ่ย พบกันทุกวันกับทรามเชย แต่ยังมิเคยจะเอ่ยบอกรัก (ญ.) แค่คืบเท่านี้ น้ำใจไมตรีมีให้ตระหนัก ไฉนจึงเหมือนคนไม่รู้จัก หวั่นใจนักรักแท้หรือเทีย...
คอร์ดเพลง แค่คืบ ของ Butterfly, เนื้อเพลง แค่คืบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่คืบ ของ Butterfly

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 (ช.) แค่คืบเท่านั้น ฉันให้งงงันไม่กล้าเอ่ย พบกันทุกวันกับทรามเชย แต่ยังมิเคยจะเอ่ยบอกรัก (ญ.) แค่คืบเท่านี้ น้ำใจไมตรีมีให้ตระหนัก ไฉนจึงเหมือนคนไม่รู้จัก หวั่นใจนักรักแท้หรือเทียม มาเยี่ยมอำพราง (ช.) หลงรักเงาจนเศร้าดวงใจ ขออย่าเมินให้จิตใจต้องหมองหมาง (ญ.) รักด้วยใจภักดิ์ รักด้วยใจสว่าง ทุกสิ่งทุกอย่าง จะกระจ่างสายตา (พร้อม) แค่คืบจริง ๆ (พร้อม) แค่คืบจริง ๆ เหมือนผีมาสิงอยู่ในอุรา จนใจที่ปากฉันมิกล้า เอื้อนเอ่ยวาจาว่ารักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สวยซึ้งใจ คอร์ด - Forever Chord Suai Sueng Chai by Forever พบสาวงามสุดซึ้ง เห็นครั้งเดียวติดตรึง ซึ้งจนจับใจ สวยเหลือเกินจอมขวัญ ฉันยิ้มให้เธอนั้นหวังลองหยั่งใจ เธอหันมาสบตา ยิ้มเยือนตอบมา ท่าทางเอียงอายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรหมลิขิต คอร์ด - Big Ass Chord Phrommalikhit by Big Ass ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ไหม โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - สแตมป์ Chord Yom Ngo by Sataem ยอมโง่เพราะรักเธอ เจ็บเพียงแค่ครึ่งใจ รักเขาก็รักไป แค่เพียงเศษใจเธอให้ฉัน คนโง่ที่รักเธอ ขอยอมปิดหูปิดตาเลยแล้วกัน ยอมให้เธอรักเขาคนนั้น แล้วเธอไม่เลิกกับ ฉัน... ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้