คอร์ดเพลง แค่ลืมมันไป Airborne

ความรักที่หวังไม่อาจย้อนคืนภาพความรักที่ยังจำคอยทำร้ายเหลือเพียงหัวใจที่แหลกสลายเขาทิ้งไปไม่เหลือเเม้เยื่อใย ถ้ายังฝืนกล้ำกลืนกับความเสียใจจะเจ็บช้ำสักแค่ไ...
คอร์ดเพลง แค่ลืมมันไป ของ Airborne, เนื้อเพลง แค่ลืมมันไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ลืมมันไป ของ Airborne

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความรักที่หวังไม่อาจย้อนคืน
ภาพความรักที่ยังจำคอยทำร้าย
เหลือเพียงหัวใจที่แหลกสลาย
เขาทิ้งไปไม่เหลือเเม้เยื่อใย

* ถ้ายังฝืนกล้ำกลืนกับความเสียใจ
จะเจ็บช้ำสักแค่ไหนไม่ได้อะไร ในเมื่อเขาไม่รักเรา
ก็ปล่อยเขาไป ถึงจะยื้อเขาก็ไม่คืนย้อนมา

** อย่าให้น้ำตา บดบังทำให้เธอมองไม่เห็น ใคร
ยังมีคนรักเธอ อีก (อยู่)
มาก(รอบ) มาย(กาย) พรุ่งนี้จงก้าวไป
ต้องข้ามพ้นภาพความรักที่ลวงตา แค่เธอลืมมันไป
เวลามันยังคงเดินหมุนไป
ไม่แปลกเมื่อหัวใจของคนจะเปลี่ยนแปลง
มีรักย่อมมีทุกข์มีสุขเสียใจ
แต่เธอต้องไม่เสียใจจนตาย

(ซ้ำ *,**,**)

ฉันห้ามใจยากแค่ไหน ให้เธอลืมมันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเช็ดเงา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Chet Ngao by Mali Huan Na ซมซานโซเซร่อนเร่หารักใหม่ เจ็บปวดใจเมื่อรู้รักดั่งหวัง พึ่งพาฝ่าฝันหัวใจใครเก็บ เจ็บปวดเจ็บหว่านี้ มากมาย ฝ่าด่านชีวิตอุปสรรค์ทนฝืน สังคมข่มขื่นหยิบยื่นโง่เขลา ฮือเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Ying Thiti Kan คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงมั้ย คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Siang Mai by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียง ว่ายังไงก็ใช่เธอ ถึงมันเพ้อ ก็เผลอตามใจตัวเองดูอีกสักที เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียงเล่นคอร์ดเพลงนี้