คอร์ดเพลง แค่วันเดียว Bee Orderband

ได้ไหม แค่เพียงวันเดียว จะเป็นไปได้ไหม แค่เพียงครั้งเดียว โอกาสเพียงครั้งเดียว ที่ฉันได้รักเธอ และเธอก็รักฉัน รู้ดีเสมอไม่มีค่าพอ ย้ำอยู่เสมอว่าไม่คู่ควร สิ่งที่คิดนั้นก็แค่รบกวน ...
คอร์ดเพลง แค่วันเดียว ของ Bee Orderband, เนื้อเพลง แค่วันเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่วันเดียว ของ Bee Orderband

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ได้ไหม แค่เพียงวันเดียว จะเป็นไปได้ไหม แค่เพียงครั้งเดียว โอกาสเพียงครั้งเดียว ที่ฉันได้รักเธอ และเธอก็รักฉัน รู้ดีเสมอไม่มีค่าพอ ย้ำอยู่เสมอว่าไม่คู่ควร สิ่งที่คิดนั้นก็แค่รบกวน จะเป็นไปได้ไหม จะเป็นไปได้ไหม แค่เพ้อ...... เรื่องที่ไม่เป็นจริง ก็แค่นั้น  ขอเวลา แค่วันเดียว ให้คนอย่างฉัน ได้ทำอะไรสักอย่าง ขอเวลา ไม่นานเท่าไร แค่มีเธออยู่ตรงนี้ ข้าง ๆ กาย แค่วันเดียว  หลังจากวันนี้ก็ไม่เป็นไร ฉันจะจากไป ไปให้ไกล ๆ ไม่มาให้เห็น และไม่กวนใจ เพียงแค่เท่านี้ เธอคงพอใจ และขอขอบคุณทุกอย่าง พร่ำเพ้อ เรื่องชั่วคราว ก็เท่านั้น  เรื่องของเธอกับฉัน เป็นเหมือนความทรงจำสั้น ๆ ในช่วงเวลาแค่นั้น เท่านั้น จริง ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวแล้งน้ำ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Bua Laeng Nam by Tom Renbo ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Chan Mai Chai Rue Khrai Plian by Ten Nara Rak อยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจ ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา เธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ฉันไม่ใช่หรือใจเธอมีใครอีกคน หากเขานั้นคือคำตอบของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด - เจินเจิน บุญสูงเนิน Chord Chan Ko Pen Phuying Khon Nueng by Choen Choen Bun Sung Noen ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้นรน ไม่ขอใครกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
O.K. นะคะ คอร์ด - แคทรียา อิงลิช Chord O K Na Kha by Khaet Ri Ya Ing Lit โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้