คอร์ดเพลง แค่สักคน ชีส (Zheez)

วังวนชีวิตเดิม ๆ ตื่นนอนแล้วพบตัวเอง ฟังเพลงดูหนังคนเดียว ไม่มีใครข้างกัน ชีวิต...ฉันไม่ต้องการเป็นอย่างนี้ มันเหงาในหัวใจ กี่ร้อยตั้งกี่ล้านคนอยู่บนโลกนี้ อยากจะขอแค่สักคน เข้ามา...
คอร์ดเพลง แค่สักคน ของ ชีส (Zheez), เนื้อเพลง แค่สักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่สักคน ของ ชีส (Zheez)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วังวนชีวิตเดิม ๆ ตื่นนอนแล้วพบตัวเอง ฟังเพลงดูหนังคนเดียว ไม่มีใครข้างกัน ชีวิต...ฉันไม่ต้องการเป็นอย่างนี้ มันเหงาในหัวใจ กี่ร้อยตั้งกี่ล้านคนอยู่บนโลกนี้ อยากจะขอแค่สักคน เข้ามาเติมเต็มที่ตรงกลางหัวใจ * ไม่ได้หวังว่าเค้าคนนั้นจะต้องสวย ไม่ได้หวังว่าเค้าต้องรวยและดีเหนือใคร ไม่ได้หวังและไม่ได้สนอดีตเค้าเป็นไง แต่ที่รู้เค้าคืออนาคต..ฉัน จากนี้ตลอดไป วังวนชีวิตเดิม ๆ หากใครมาพลิกมันไป ใจเดียวที่ฉันเองมีจะยอมให้เค้าเลย ชีวิต...ฉันไม่ต้องการเป็นอย่างนี้ มันเหงาในหัวใจ กี่ร้อยตั้งกี่ล้านคนอยู่บนโลกนี้ อยากจะขอแค่สักคน เข้ามาเติมเต็มที่ตรงกลางหัวใจ *  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Golden Flower (วันทอง 2) คอร์ด - NANA Chord Golden Flower ( Wan Thong 2) by NANA ทำได้อย่างไร ฉันนี้ไม่เคยเจอะเจอ Golden flower อย่างเธอทำได้แนบเนียน มีใครซ้ายขวา มารยาเธอหมื่นเล่มเกวียน เจ้าชู้ชั้นเซียน พอกันทีไม่เอาแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังมีต่อ คอร์ด - Waii Chord Rak Yang Mi To by Waii เก็บคำว่ารักไว้ แล้วกลืนลงไป อย่าให้เค้ารู้... ว่าเราจะตาย เสียใจ ก็ต้อง หายใจ เมื่อเธอไม่รัก ก็จะมีคนแทนเธอ เก็บคำว่ารักไว้ แล้วลืมเธอไป ออกเดินทางไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเฮี้ยน คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Hian by Carabao การเมืองเป็นร่งเป็นเรื่องของผลประโยชน์ ผมพูดความจริงขอจงอย่าโกรธ ภาษาที่ใช้คําไทย โดด ๆ ขอโทษทีครับแบนหําทําไม หําคนทํากินใช่อันธพาลประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้