คอร์ดเพลง แค่หลงทางมาเจอกัน Meal 6

เมื่อคนไม่รักกัน ก็ทิ้งกันไปทั้งนั้น ที่ไหนเขาก็ทำกัน เรื่องมันธรรมดา เมื่อเธอไม่รักกัน ไม่เห็นจะมีปัญหา คิดเสียว่าวันผ่านมา เราแค่เคย แค่หลงทางมาเจอกัน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง แค่หลงทางมาเจอกัน ของ Meal 6 ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B/Eb,C#m,A,Am,B,G#m,Bsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่หลงทางมาเจอกัน ของ Meal 6

อัลบั้ม : Ost.เลิฟเฮี้ยวเฟี้ยวต๊อด

หัวใจใคร หัวใจมัน ฉันคงบังคับใจเธอไม่ไหว
ในเมื่อเธอไม่มีใจ ปล่อยมือไปเมื่อเธอต้องการ

* ไม่เป็นไรถ้าฉันต้องเดินคนเดียว
ไม่เป็นไรถ้าชีวิตฉันมันจะเหงา
ไม่เป็นไรถ้าโลกมันจะว่างเปล่า ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร

** เมื่อคนไม่รักกัน ก็ทิ้งกันไปทั้งนั้น
ที่ไหนเขาก็ทำกัน เรื่องมันธรรมดา
เมื่อเธอไม่รักกัน ไม่เห็นจะมีปัญหา
คิดเสียว่าวันผ่านมา เราแค่เคย แค่หลงทางมาเจอกัน

ฉันจะจำทุกเรื่องราว ถึงแม้เธอไม่อยากจดจำไว้
ไม่มีทางเริ่มต้นใหม่ หากใจอีกคนมันไม่เหมือนเดิม

(*, **, **)

เราแค่เคย แค่หลงทางมาเจอกัน
เราแค่เคย แค่หลงทางมาเจอกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้
วาสนาหมาวัด คอร์ด - มอร์แกน Chord Watsana Ma Wat by Mokaen รักพังสลาย หมาวัดกลายเป็นหมาไม่เห่า เฝ้าวัดด้วยความซึมเศร้า ไม่ยอมกินข้าว ไม่แหลงกับใคร เสียใจเหลือเหตุ ดอกฟ้าหันเหไปหาคนใหม่ ถุ่มคนที่สัญญาไว้ มาทำกันได้ดอกฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับในใจ คอร์ด - สิบล้อ Chord Khwam Lap Nai Chai by Siplo มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอก เธอได้อย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ตัวช้า คอร์ด - Jo Pop Chord Rutua Cha by Jo Pop จบไปก็นาน ห่างกันก็ไกล แต่ใจทำไมยังรัก และคิดทุกวัน ว่าอยากย้อนไป ทำอะไรดี ๆ ให้เธอ ผิดเองที่รู้ตัวช้า ที่จริงรักเธอเสมอ ขาดเธอ เพิ่งรู้ว่าฉันไม่เหลืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้