คอร์ดเพลง แค่หันมา Split

ก็เข้าใจดี ว่าเรามี แค่ไหน ต่างกับใคร ๆ ที่เธอต้องการ ก็ไม่เป็นไร ได้เท่าไหร่ เท่านั้น แค่ฝัน ที่มันไม่มีวันเป็นจริง เธอได้ไปดี มันก็ดี แค่ไหน ไม่เคยเสียใจ ที่ได้รักเธอ ซักครั้ง เก...
คอร์ดเพลง แค่หันมา ของ Split, เนื้อเพลง แค่หันมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่หันมา ของ Split

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เข้าใจดี ว่าเรามี แค่ไหน ต่างกับใคร ๆ ที่เธอต้องการ ก็ไม่เป็นไร ได้เท่าไหร่ เท่านั้น แค่ฝัน ที่มันไม่มีวันเป็นจริง เธอได้ไปดี มันก็ดี แค่ไหน ไม่เคยเสียใจ ที่ได้รักเธอ ซักครั้ง เก็บความทรงจำ ที่เราต่าง ร่วมฝัน จะยิ้ม และคอยมองเธอจากตรงนี้ ไม่อยากรู้ว่าวันพรุ่งนี้ เรื่องเธอกับเขาเป็นอย่างไร แค่อยากรู้ในวันที่ใจ ของเธอที่มีแต่น้ำตา วันที่เธอไม่มีใคร แค่ขอให้รู้ว่า แค่หันมา หันมา จะขอเป็นคนสุดท้าย ที่อยู่ข้างเธอ เธอได้ไปดี มันก็ดี แค่ไหน ไม่เคยเสียใจ ที่ได้รักเธอ ซักครั้ง เก็บความทรงจำ ที่เราต่าง ร่วมฝัน จะยิ้ม และคอยมองเธอจากตรงนี้ ไม่อยากรู้ว่าวันพรุ่งนี้ เรื่องเธอกับเขาเป็นอย่างไร แค่อยากรู้ในวันที่ใจ ของเธอที่มีแต่น้ำตา วันที่เธอไม่มีใคร แค่ขอให้รู้ว่า แค่หันมา หันมา จะขอเป็นคนสุดท้าย ที่อยู่ข้างเธอ ไม่อยากรู้ว่าวันพรุ่งนี้ เรื่องเธอกับเขาเป็นอย่างไร แค่อยากรู้ในวันที่ใจ ของเธอที่มีแต่น้ำตา วันที่เธอไม่มีใคร แค่ขอให้รู้ว่า แค่หันมา หันมา จะขอเป็นคนสุดท้าย ที่อยู่ข้างเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความคิดถึงกำลังเดินทาง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khwamkhit Thueng Kamlang Doenthang by Ko Khai Kap Nai Son ความคิดถึง กำลังเดินทาง สัญญาณใจเธอ ว่างอยู่ไหมช่วยรับสายที ข้ามทะเล ข้ามภูผา ข้ามฟ้ามาหาคนดี คิดถึงพี่ บ้างไหมช่วยรับสายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกอม คอร์ด - วัชราวลี Chord Luk-om by Watcha Ra Wali จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำ มันกลั่นออกมาจากหัวใจ เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้