คอร์ดเพลง แค่เพียงได้รู้ Lula Feat.จีน มหาสมุทร

อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอ อยู่ตรงนั้น ไม่รู้ว่าเป็นยังไง อยู่ตรงนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน ได้แต่คิด ถึงวันที่มีเธอใกล้ ในวันนี้ที่เธอนั้นไม่อยู่ อยากให้รู้ว่าคิดถึงเธอเท่าไหร่ ในวันนี้ท...
คอร์ดเพลง แค่เพียงได้รู้ ของ Lula Feat.จีน มหาสมุทร, เนื้อเพลง แค่เพียงได้รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เพียงได้รู้ ของ Lula Feat.จีน มหาสมุทร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอ อยู่ตรงนั้น ไม่รู้ว่าเป็นยังไง อยู่ตรงนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน ได้แต่คิด ถึงวันที่มีเธอใกล้ * ในวันนี้ที่เธอนั้นไม่อยู่ อยากให้รู้ว่าคิดถึงเธอเท่าไหร่ ในวันนี้ที่เราสองคนต้องไกล ในใจฉันยังมีแต่เธอ ** แค่เพียงได้รู้ว่าคิดถึงกัน แค่เพียงเท่านั้นที่ฉันต้องการ แค่เพียงได้รู้ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่ อากาศหนาวฉันคิดถึงเธอ อากาศร้อน ๆ ฉันคิดถึงเธอเช่นกัน ตื่นเช้าฉันคิดถึงเธอ ก่อนนอนฉันคิดถึงเธอทุกวัน (ซ้ำ *, **) ทำให้ฉันรู้และเข้าใจ ในวันนี้ที่สองเรานั้นต้อง ห่างกันไกล แต่มันไม่ใช่ตลอดไป (ซ้ำ *, ** , **) ไม่ว่าจะนานแสนนาน เท่าไหร่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - คำภีร์ลูกทุ่ง Chord Namta Cha Tho by Kham Phi Lukthung ลืม น้ำพริกผักจิ้มไตปลา เจ้าลืมแม้กลิ่นปลาร้า เจ้าลืมกระทั่งปลาย่าง เจ้าไม่ถวิล จึงโบยบินคิดติดปีกหาง อำลาผัวไปไกลห่าง ทิ้งลูกร้องครางจนแทบขาดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้