คอร์ดเพลง แค่ได้รักเธอ 7 Days Crazy

แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะรักนางฟ้า
เนื้อเพลง แค่ได้รักเธอ ของ 7 Days Crazy ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B,C#m,A,Asus2,G#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ได้รักเธอ ของ 7 Days Crazy

คำร้อง/ทำนอง : ภรัณยู มนูชีวิน, เรียบเรียง : อิทธิพล มุกดา

ฉันเผชิญกับความจริง ที่ไม่มีเธอวันนี้
รู้ตัวดีว่าเราต่างกันสักเท่าไหร่
เธอนั่นเป็นดั่งนางฟ้า ฉันมันคนธรรมดา
ยิ่งไขว่ขว้าเท่าไรตัวเธอยิ่งแสนไกล

* เปรียบเทียบกับเขามันคนละชั้น
ต่างกันมากไป ทำดีแค่ไหน ทำดีเท่าไร ก็ไม่มีวัน

** แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน
พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่
ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน
เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะรักนางฟ้า

แม้เนิ่นนานจากวันนั้น เหมือนว่าเรายิ่งห่างกัน
รักที่มีต่อกันก็ยังไม่หายไป

(ซ้ำ *, **)

ต้องยอมรับว่าเราอยู่คนละโลกกัน
คำว่ารักคงเป็นแค่ฝันไป เมื่อลืมตาตื่นมาก็เข้าใจ
ระหว่างเรานั้น ไม่มีวัน

(ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นฝุ่น คอร์ด - กะลา (Kala) Chord Mai Hen Fun by Ka La (Kala) แต่เธอไม่มองเศษฝุ่นเช่นฉัน อยู่ไกล ๆ ยังรำคาญหนักหนา ยิ่งมาลอยใกล้ชิดสายตา มีแต่ทำให้ขุ่นเคือง ถ้าหากวันใดเข้าใกล้เกินไป อย่าผลักไสฉันต้องการแค่เพียงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้เพียง คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Dai Phiang by 25 Hours หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหมือนเป็นคนอื่น คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Muean Pen Khon Uen by Bird Thong Chai เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Backstage Love คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Backstage Love by Aphamen Khun Pa ผมนั้นมีความคิดมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stage ผมนั้นมี่ความรักมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stageเล่นคอร์ดเพลงนี้