คอร์ดเพลง แด่คนเคยรัก Tea For Three

ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน จะบ้าจะตายเพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึงเธอคนทำ
เนื้อเพลง แด่คนเคยรัก ของ Tea For Three ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm7,G,C,A7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แด่คนเคยรัก ของ Tea For Three

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แด่คนที่ฉันเคยรัก แด่คนที่เคยซื่อตรง
ที่พาชีวิตฉันพลัด ฉันหลง ไม่มีชิ้นดี
เธอทำให้ฉันหัวเราะ เธอทำให้ฉันร้องไห้
เธอทำชีวิต ที่มีความหมาย ฉันตายทั้งเป็น

* ฉันมันไม่ดีตรงไหน... โง่เกินไปหรือเปล่า...
แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ
ฉันมันไม่ดีตรงไหน... จะบ้าจะตายเพราะเธอ
หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึงเธอคนทำ

(ซ้ำ *)

เธอทำให้ฉันหัวเราะ เธอทำให้ฉันร้องไห้
แต่คงเป็นคนสุดท้าย ที่ฉันจะยอมให้ทำ
ให้เธอเป็นคนสุดท้าย ที่ฉันนั้นยอมให้ทำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงใจง่าย คอร์ด - Am Fine Chord Phuying Chai-ngai by Am Fine ฉันเป็นผู้หญิงที่ใจง่าย เป็นคนที่เธอเคยได้ใจ เพราะความหวั่นไหว ต้องทนอ่อนใจเพราะใจอ่อน ต่อไปจากนี้ไม่แล้ว ไม่ยอมไม่ทนเหมือนวันก่อน ฉันคงต้องเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - Kiss Club Chord Muepuen by Kiss Club ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสามค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้า รอ คอย คอร์ด - Artfloor Chord Fao Ro Khoi by Artfloor ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมาเรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา ถ้าเราไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาตีนโต คอร์ด - คาราวาน Chord Champa Tin To by Carawan จำปาเป็นนักเรียนโค่ง ไม่เก่งไม่โกง ไม่ฉลาดแต่ไม่โง่ ถึงตอน ป.4 นั้นมีอายุ 16 เพราะสอบตก สอบตก สอบจนตีนโต ตีนโตตัวใหญ่ใจเยี่ยม สงบเสงี่ยมไม่คุยไม่โอ่เล่นคอร์ดเพลงนี้