คอร์ดเพลง แด่เธอ ออร์โตบาห์น

แต่ คืนนี้ มีเวลา เหลืออยู่ไม่นาน เท่าไหร่ ภาพความฝัน ที่มีเธอ ก็หมด เวลา ความ... รัก คล้ายเป็นดั่ง ความ... ฝัน ร่างกาย และวิญญาน เหมือน สิ่งเดียวกัน
เนื้อเพลง แด่เธอ ของ ออร์โตบาห์น ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,F,G,Am,Dm,Bm,E,A,D,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แด่เธอ ของ ออร์โตบาห์น

คำร้อง : พจี, ทำนอง : อนิรุทธ์ ว่องชิงชัย, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แด่... เธอ   ผู้เป็นดั่ง  ดอก... ไม้ 
ส่งกลิ่นหอมละมัย  เหมือนอยู่ ในฝัน
 
จับมือเธอ เพียงแผ่วเบา 
อบอุ่นลึก ในใจเราเอง
อยากกอดเธอ ไว้อย่างนี้  ก่อนจะถึง รุ่งเช้า
 
* แต่ คืนนี้ มีเวลา
เหลืออยู่ไม่นาน เท่าไหร่
ภาพความฝัน ที่มีเธอ ก็หมด เวลา
 
ความ... รัก  คล้ายเป็นดั่ง ความ... ฝัน
ร่างกาย และวิญญาน เหมือน สิ่งเดียวกัน 
จูบสุดท้าย นั้นเนิ่นนาน  เหมือนเป็นการ สั่งลา 
ค่ำคืน แห่งรัก 
 
แด่... เธอ ผู้เป็นดั่งลมฝน
อาบใจฉัน สักคน ฝน เปียกปอนไป
หากไม่มีเธอ อยู่จริง 
ขอแค่เพียง หลับฝัน  ถึงเธอ ก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน คอร์ด - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี-ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จนกว่าฟ้าจะมีเวลา คอร์ด - Peacemaker Chord Chonkwa Fa Cha Mi Wela by Peacemaker จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ ขอรอ รอจนกว่า จนกว่าที่ฟ้า จะมีเวลาให้เรารักกัน เก็บคำว่ารัก ที่ฉันมี ไม่ให้ใคร ตราบนานเท่านาน ไม่เคยหยุดหวัง ว่าในสักวัน จะให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สงบเสงี่ยมเจียมตัว คอร์ด - The Mazz Chord Sa-ngopsa-ngiam Chiam Tua by The Mazz ขอทีได้ไหม อย่าไปจากฉัน ยอมอยู่ตรงนั้น แล้วเป็นอะไรก็ได้ ขอเพียงเท่านี้ สงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่วุ่นวาย ถึงเจ็บแค่ไหน ก็ขออยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้