คอร์ดเพลง แผลเก่า เบียร์ ธ.น. เพ็ชร

ครั้งหนึ่งเคยรักเธอที่สุด คั่นน้องสิหยุดหัวใจที่อ้ายคนนี้ จะยอมทุ่มเททุกอย่าง หมดใจที่อ้ายมี นับจากวันนี้ จะมีแค่เรา วันหนึ่ง ความรักก็พังสลาย อ้ายตกเป็นควาย ให้น้องตั๋วเอาไปคาน ก...
คอร์ดเพลง แผลเก่า ของ เบียร์ ธ.น. เพ็ชร, เนื้อเพลง แผลเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แผลเก่า ของ เบียร์ ธ.น. เพ็ชร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ครั้งหนึ่งเคยรักเธอที่สุด คั่นน้องสิหยุดหัวใจที่อ้ายคนนี้ จะยอมทุ่มเททุกอย่าง หมดใจที่อ้ายมี นับจากวันนี้ จะมีแค่เรา วันหนึ่ง ความรักก็พังสลาย อ้ายตกเป็นควาย ให้น้องตั๋วเอาไปคาน ก็รู้ว่าเจ็บแค่ไหน กับการที่น้องบอกลา น้ำตาพอสิท่วมฮอดน้ำทะเล ใจเพ ๆ วันนี้น้องขอคืนมา พร้อมกับคำว่า เสียใจที่ทำให้เจ็บ แผลเก่าที่เจ็บ ยังเย็บเอาไว้บ่อยู่ เลือดใจของอ้ายมันพรู ออกมาท่วมทะเลทราย หากรักน้องคืนมา อ้ายย่านแผลเก่าลามไหม้คือไฟ เชิญน้องไปหาคนใหม่ อ้ายย่านแผลเก่าในใจเจ็บหนัก ใจเพ ๆ วันนี้น้องขอคืนมา พร้อมกับคำว่า เสียใจที่ทำให้เจ็บ แผลเก่าที่เจ็บ ยังเย็บเอาไว้บ่อยู่ เลือดใจของอ้ายมันพรู ออกมาท่วมทะเลทราย หากรักน้องคืนมา อ้ายย่านแผลเก่าลามไหม้คือไฟ เชิญน้องไปหาคนใหม่ อ้ายย่านแผลเก่าในใจเจ็บหนัก เชิญน้องไปหาคนใหม่ อ้ายย่านแผลเก่าในใจเจ็บหนัก 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนามกุหลาบ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Nam Kulap by Phong Thep Kradon Chamnan ถึงเวลาต้องไป ดีใจที่ได้เจอ ถึงเวลาแล้วเออ ก็ต้องไปตามเส้นทาง โอ้แมลงที่เล่นแสงไฟ แอบรักใครเจ้ารู้หรือยัง หวังว่าคำที่พูดคุย ได้ร้องเพลงให้ท่านฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียด คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Kliat by Tong Phak Ramai เกลียดความจริงที่มันต้องเป็น เกลียดที่เห็นว่าเธอมีใคร เกลียดบางคนที่เธอพอใจ กว่าฉัน เกลียดตัวเอง ที่ยังมองเธอ เกลียดที่เพ้อถึงเธอมานาน เกลียดตัวเองที่ใจยังสั่น เมื่อมาเจอเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Soulmate คอร์ด - Playground Chord Soulmate by Playground แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใด บนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่ และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้