คอร์ดเพลง แฟนป้า เคียว

ตอนเธออยู่รู้สึกรำคาญ ทำอะไรก็ขัดใจไปแหม็ด ขวางหูขวางตาเหมือนเธอเป็นตัวปัญหา พอเธอไม่อยู่รู้สึกบายใจแต่บายใจได้ก็ไม่กี่วัน นอนกะไม่หลับกินก็ไม่อิ่มไม่หรอย มันกร่อยกร่อยไปหมดเลย ดู...
คอร์ดเพลง แฟนป้า ของ เคียว, เนื้อเพลง แฟนป้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนป้า ของ เคียว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตอนเธออยู่รู้สึกรำคาญ ทำอะไรก็ขัดใจไปแหม็ด ขวางหูขวางตาเหมือนเธอเป็นตัวปัญหา พอเธอไม่อยู่รู้สึกบายใจแต่บายใจได้ก็ไม่กี่วัน นอนกะไม่หลับกินก็ไม่อิ่มไม่หรอย มันกร่อยกร่อยไปหมดเลย ดูเฉยเฉยมันเศร้าเศร้า บ้านมันเหงาเงียบและวังเวง ได้หนุกหนานและได้เมาแต่กลับบ้านมาก็เหงา ไม่ได้ยินคำเรียกว่าตัวเองจากคนนั้น อยากให้คนขี้อ้อนกลับมานอนหนุนแขน คนขี้บ่นคนนั้นที่ฉันไม่เคยใส่ใจ คนที่จู้จี้จุกจิกวุ่นวายแต่ก็ห่วงใยฉันที่สุดเสมอ อยากให้คนขี้ถามที่ชอบซักคอยโทรหา คนที่หน้าสวยสวยชอบทำตัวเป็นคุณป้า ที่ชอบนอนเกาพุงแย่งผ้าห่ม กันทุกคืนคนนั้นกลับมา สำนึกผิดและคิดได้แล้วว่าฉันขาดเธอไม่ได้ มันกร่อยกร่อยไปหมดเลย ดูเฉยเฉยมันเศร้าเศร้า บ้านมันเหงาเงียบและวังเวง ได้หนุกหนานและได้เมาแต่กลับบ้านมาก็เหงา ไม่ได้ยินคำเรียกว่าตัวเองจากคนนั้น..โอ้ย อยากให้คนขี้อ้อนกลับมานอนหนุนแขน คนขี้บ่นคนนั้นที่ฉันไม่เคยใส่ใจ คนที่จู้จี้จุกจิกวุ่นวายแต่ก็ห่วงใยฉันที่สุดเสมอ อยากให้คนขี้ถามที่ชอบซักคอยโทรหา คนที่หน้าสวยสวยชอบทำตัวเป็นคุณป้า ที่ชอบนอนเกาพุงแย่งผ้าห่ม กันทุกคืนคนนั้นกลับมา สำนึกผิดและคิดได้แล้วว่า อยากให้คนขี้อ้อนกลับมานอนหนุนแขน คนขี้บ่นคนนั้นที่ฉันไม่เคยใส่ใจ คนที่จู้จี้จุกจิกวุ่นวายแต่ก็ห่วงใยฉันที่สุดเสมอ อยากให้คนขี้ถามที่ชอบซักคอยโทรหา คนที่หน้าสวยสวยชอบทำตัวเป็นคุณป้า ที่ชอบนอนเกาพุงแย่งผ้าห่ม กันทุกคืนคนนั้นกลับมา สำนึกผิดและคิดได้แล้วว่าฉันขาดเธอไม่ได้ มันขาดเธอไม่ได้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ศัตรูที่มองไม่เห็น คอร์ด - Big Ass Chord Sattru Thi Mong Mai Hen by Big Ass Beware what's by your side ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร Beware don't trust in your eyes ไม่รู้จะเจอเมื่อไหร่ Beware what's it inside ยิ่งคิดยิ่งอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Mai Tang Kan by Phisut Sap Wichit แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสำคัญ คอร์ด - Endorphine Chord Sing Samkhan by Endorphine นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับ คอร์ด - Black Head Chord Yomrap by Black Head ฉันยอมรับผิด ทุกคำกล่าวหา ที่ฉันนั้นทิ้งเธอไป ขอโทษ ที่ฉันเปลี่ยนใจจากเธอไป ฉันยอมรับผิด ไม่มีข้อแม้ ถึงฉันจะต้องเสียใจ แต่ไม่อาจจะทนอย่างนี้อีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดความหมาย คอร์ด - Potato Chord Mot Khwammai by Potato หมดความหมาย ไม่มีค่าให้เธอต้องทนเก็บไว้ ต้องยอมแพ้ ให้คนที่เธอ รับมาอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้เธอรักเขามาก จนตัดฉันออกไป หมดความหมาย ต้องยอมแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้