คอร์ดเพลง แม่ครับ กะลา

คบกับเธอต้องเปลี่ยนทรงผม คบกับเธอต้องอมลูกอม คบกับเธอต้องกินขนม คบกับเธออย่าทำขัดใจ คบกับเธอห้ามนอนตื่นสาย คบกับเธอต้องใส่เสื้อลาย คบกับเธอห้ามมองคนไหน เธอว่าไงต้องคอยว่าตาม แม่คร...
คอร์ดเพลง แม่ครับ ของ กะลา, เนื้อเพลง แม่ครับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ครับ ของ กะลา

อัลบั้ม : กะลา | สังกัด : Grammy

 คบกับเธอต้องเปลี่ยนทรงผม คบกับเธอต้องอมลูกอม คบกับเธอต้องกินขนม คบกับเธออย่าทำขัดใจ คบกับเธอห้ามนอนตื่นสาย คบกับเธอต้องใส่เสื้อลาย คบกับเธอห้ามมองคนไหน เธอว่าไงต้องคอยว่าตาม แม่ครับ..จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน บอกมาเลยครับ จะให้ผมทำยังไง บอกมาเลยครับ จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน ก็เอาเหอะครับ... ทั้งที่จริงไม่เคยยอมใคร ทั้งที่ใจไม่ชอบเสื้อลาย เพราะรักจริงเข้าใจใช่ไหม ที่ตามใจไม่ใช่ว่ากลัว แม่ครับ..จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน บอกมาเลยครับ จะให้ผมทำยังไง บอกมาเลยครับ จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน ก็เอาเหอะครับ... ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม... ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม... สุดที่รักเอายังไง เอายังไง เอาแบบไหนตามสะดวก สั่งมาเลยเอายังไง เอายังไง ตามสบายครับผม... ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม... ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม ยอม... แม่ครับ..จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน บอกมาเลยครับ จะให้ผมทำยังไง บอกมาเลยครับ จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน ก็เอาเหอะครับ... แม่ครับ..จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน บอกมาเลยครับ จะให้ผมทำยังไง บอกมาเลยครับ จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน ก็เอาเหอะครับ... แม่ครับ..จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน บอกมาเลยครับ จะให้ผมทำยังไง บอกมาเลยครับ จะเป็นแม่หรือเป็นแฟน ก็เอาเหอะครับ... แม่ครับ... แม่ครับ... ได้ครับ... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นึกเสียว่าสงสาร คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Nuek Sia Wa Songsan by Oi Krathon เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้ ถ้าเธออยากทำร้ายก็เชิญ แต่อย่าเดินหนีไปจากฉัน นึกเสียว่าสงสาร อย่าลงทัณฑ์ด้วยการลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวั่นไหว คอร์ด - บอดี้สแลม Body Slam Chord Wanwai by Bodi Salaem Body Slam อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบหน้า ยิ่งเธอส่งยิ้มคืนมายิ่งหวั่นไหว ยังเป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน ฉันต้องคอยหักห้ามใจ หยุดหักใจไม่ได้ หยุดห้ามใจไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้แก่นหล่อน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Mai Kaen Lon by Cha Loi Henri คืนมา...ซะเด้อเนื้อเย็น โอ้ยเป็นไปได้ ให้คืนมาใหม่ได้บ่...นาง... คืนมา...ซะเด้อร้อยช่าง มาซ้อยกันสร่าง ความหวังของสอง...เฮา... คืนมา...ซะเด้อเดอเจ้า กระโดนต้นเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้