คอร์ดเพลง แม่สาวออนไลน์ ศรเพชร ศรสุพรรณ

ดีใจ เอ๊ย ดีใจจัง เริ่มมีความหวังเธอทักมาแล้วหนอ พอพี่เปิดดูแล้วใจชักท้อ แม่นอลลออเธอมาขายของออนไลน์ ทั้งเครื่องสำอาง ทั้งครีมทั้งยาท่านชาย
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง แม่สาวออนไลน์ ของ ศรเพชร ศรสุพรรณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Bm,E,C#m,F#m,D,F#7,A7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่สาวออนไลน์ ของ ศรเพชร ศรสุพรรณ

คำร้อง/ทำนอง : โป่ง สุรกิต, เคโนเนม, เรียบเรียง : เค โนเนม

ส่งไลน์หาเธอทุกวัน
โอ้แม่แจ่มจันทร์ตอบไลน์พี่หน่อย
รู้ไหม รู้ไหม ใจพี่รอคอย
โอ้แม่สาวน้อยช่างใจร้ายจัง
ติดตาม เฟสบุ๊คของเธอ
กดไลท์จนเบลอ เฝ้าคอมเมนต์ไม่ห่าง
รู้ไหม รู้ไหม ใจพี่อ้างว้าง
น่านะนวลนางขอเป็นแฟนจะได้ไหม

โอ้ย... ใจจะขาด สเตตัสบอกชอบคนสูงวัย
โอ้ย... ใจจะบ้า ภาวนาถ้าเป็นพี่เครไหม
หากว่าน้องตกลงปลงใจ
ส่งสติ๊กเกอร์ตอบมาในไลน์
หรือว่ากดไลท์ให้พี่ก็พอ

* ดีใจ เอ๊ย ดีใจจัง
เริ่มมีความหวังเธอทักมาแล้วหนอ
พอพี่เปิดดูแล้วใจชักท้อ
แม่นอลลออเธอมาขายของออนไลน์

** ทั้งเครื่องสำอาง ทั้งครีมทั้งยาท่านชาย
(โอ้แม่ทรามวัย พี่เสียใจจังเลย)
(แม่สาวออนไลน์ พี่เสียใจจุงเบย)

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่สำคัญอะไร คอร์ด - Natural Sense Chord Mai Samkhan Arai by Natural Sense เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ แต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - Musketeers Chord Khwam Song Cham by Musketeers ก็เธอจะอยู่ในใจฉัน คืนวัน เก่า ๆ ยังคอยย้ำ อยู่ในช่วงเวลา จะนานจะช้ายังยืนที่เก่า ข่มตาสักเท่าไร ไม่ลืมภาพเรา ยิ่งทําให้เหงา จนทนไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูร้อน (Acoustic Version ) คอร์ด - Paradox Chord Ruedu Ron (Acoustic Version ) by Paradox ฉันเดินหลงทาง อยู่กลางผู้คน ที่สับสนวุ่นวาย หันไปหาเธอ ไม่เจอผู้ใด เมื่อเธอมาจากฉันไป ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอ เหมือนก่อน เหมือนเก่า ขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายคนนี้กำลังจะหมดแรง คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Phuchai Khon Ni Kamlang Cha Mot Raeng by Op Pong Sak เธอเป็นของเขา ก็รู้ก็เข้าใจดี แต่มันห้ามใจไม่ได้สักที ทั้งหัวใจของฉันมันรักเธอ รักเธอ เธอรู้ไหมฉันจะตาย เมื่อมองเห็นเธอกับเขาทีไร เหมือนผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้