คอร์ดเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน Sound Of Desolate

ทนทรมาน ไปกับการรอคอยที่ไร้ความหวัง /บอกกับตัวบอกกับใจอย่าไปสิ้นหวัง คงจะมีสักวันที่ฉันได้เจอ ///มันเกินจะทน ดวงใจปวดร้าวแทบวางวาย /สักคนที่ฉันหาคงจะอยู่ไม่ไกล รอคอยวันไหนที่หากัน...
คอร์ดเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน ของ Sound Of Desolate, เนื้อเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม้ชีพสลายมิได้รักคืน ของ Sound Of Desolate

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ทนทรมาน ไปกับการรอคอยที่ไร้ความหวัง /บอกกับตัวบอกกับใจอย่าไปสิ้นหวัง คงจะมีสักวันที่ฉันได้เจอ ///มันเกินจะทน ดวงใจปวดร้าวแทบวางวาย /สักคนที่ฉันหาคงจะอยู่ไม่ไกล รอคอยวันไหนที่หากันเจอ /เฝ้าคอยการมาของนางฟ้า ไม่รู้ว่าเมื่อใด /ทรมาน หัวใจเจ็บช้ำเกินรับไหว /เคยมีความรักและความเชื่อใจ ไม่ไหวหวั่น ///เพราะเธอทำลาย แหลกสลายไปในพริบตา  ///ไม่เคยจะเข้าใจว่าทำไม คนที่ฉันเฝ้ารักใยมาทำร้าย *แม้ไม่มีวันจะได้รักคืน แม้วันเวลามีแต่ขมขื่น /จะยืนหยัดทนสู้ไป ไม่มีทางขอร้องเรียกความเห็นใจ /ยอมทนเดียวดายเมื่อได้รักมา พยายามจะคว้ารักมาชื่นชม  /บางทีคนนั้นที่ฉันรอ คนที่ฉันเฝ้าขอคงอยู่ไม่ไกล /กล้ำกลืนยืนอยู่บนขวากหนาม รอใครสักคน /ทรมาน หัวใจเจ็บช้ำเกินรับไหว คนที่เคยรักเค้ามาทิ้งไป ใจเจ้าเอย ///มันเกินจะทน จิตใจสับสนเกินรับไหว ///ไม่เคยจะเข้าใจว่าทำไม คนที่ฉันเฝ้ารักใยมาเปลี่ยนไป ซ้ำ (*) /ขอให้อยู่ไม่ไกล ขอให้เธออยู่ ขอให้เธออยู่ ขอให้อยู่ไม่ไกล 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายฉบับสุดท้าย คอร์ด - เกษม คมสันต์ Chord Chotmai Chabap Sutthai by Kasem Khom San นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก(เธอ) คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Thirak ( Thoe ) by Ek Su Ra Chet ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้ กัน ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้