คอร์ดเพลง แม้เราจะไม่พบกัน คาราวาน

จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์ แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้ ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอ
เนื้อเพลง แม้เราจะไม่พบกัน ของ คาราวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,F,Em,Dm,C,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม้เราจะไม่พบกัน ของ คาราวาน

คำร้อง/ทำนอง : สุรชัย จันทิมาธร

ไกลสุดไกลแสนไกล แต่ใจไม่ไกลหัวใจ
คือเกลียวสัมพันธ์มั่นไว้ คือใยแห่งความรักกัน
สายลมพัดโยนหญ้าไหว ที่ริมสายธารแห่งนั้น
เหมือนใจของเราผูกพัน... แผ่นดิน

จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์
แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ
คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้
ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอ

ไกลสุดไกลแสนไกล แต่ใจใกล้ใจใกล้เธอ
คงเกลียวสัมพันธ์เสมอ แม้เราจะไม่พบกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้