คอร์ดเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว เสก Loso

สองปีผ่านไปไวเหมือนโกหก คล้ายฉันโดนชกที่หน้าสามที ตอนเธอมาจากกันไม่ใยดี เหมือนไม่เคยมีอะไรต่อกัน จะเอาอะไรเธอก็ไม่บอก แล้วเธอมาหลอกให้ฉันหลงรัก รู้ไหมว่าเธอทำฉันอกหัก ที่ยังลำบากถึ...
คอร์ดเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ของ เสก Loso, เนื้อเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สองปีผ่านไปไวเหมือนโกหก คล้ายฉันโดนชกที่หน้าสามที ตอนเธอมาจากกันไม่ใยดี เหมือนไม่เคยมีอะไรต่อกัน จะเอาอะไรเธอก็ไม่บอก แล้วเธอมาหลอกให้ฉันหลงรัก รู้ไหมว่าเธอทำฉันอกหัก ที่ยังลำบากถึงเป็นถึงตาย ถ้าเธอเพิ่งดีใจ ที่ฉันเคยให้ใจ ถึงจะหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยังสบาย ก็แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋ว ฉันคงไม่ปลื้มก็บ้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ ว่าแรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋ว ฉันคงไม่ปลื้มก็บ้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ ว่าแรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว สาบานไม่กลับไปหาเธออีก ฉันขอยอมหลีกให้เธอได้เดินจากไป รู้ไหมว่าฉันใจสั่นเล่นเอาหวั่นไหว หัวใจจะวายไม่ได้หลับได้นอน ถ้าเธอเพิ่งดีใจ ที่ฉันเคยให้ใจ ถึงจะหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยังสบาย ก็แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋ว ฉันคงไม่ปลื้มก็บ้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ ว่าแรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋ว ฉันคงไม่ปลื้มก็บ้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ ว่าแรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋ว ฉันคงไม่ปลื้มก็บ้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ ว่าแรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว ถ้าไม่แจ๋ว ฉันคงไม่ปลื้มก็บ้า อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ ว่าแรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนสุดท้าย คอร์ด - สุธาสินี พุทธินันทน์ Chord Khon Sutthai by Suthasini Phutthi Nan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - Labanoon Chord Mai Kla Pho by Labanoon เพราะฉันไม่รู้ จะอยู่ได้อย่างไร ถ้าเธอหมดใจ มันคงหมดหนทางไปต่อ ความจริงจากเธอ ได้ยินคงปวดร้าว ยังรักฉันรึเปล่า ก็อยากจะถามเธอ แต่มันไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้