คอร์ดเพลง แล้วเธอ Ebola

แล้วเธอ แล้วเธอ เข้าใจ ข้างใน ว่าเรา เข้ากัน เข้าใจ ไว้ใจ แล้วเธอ ไม่มี ไม่มี น้ำใจ ไม่เอา ข้างใน ไม่มี อะไร สิ่งที่ฉันมีให้เธอ ก็ไม่รู้ดีเพียงไหน แต่สิ...
คอร์ดเพลง แล้วเธอ ของ Ebola, เนื้อเพลง แล้วเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วเธอ ของ Ebola

อัลบั้ม : Ost.2538 อัลเทอร์มาจีบ

แล้วเธอ แล้วเธอ เข้าใจ ข้างใน
ว่าเรา เข้ากัน เข้าใจ ไว้ใจ
แล้วเธอ ไม่มี ไม่มี น้ำใจ
ไม่เอา ข้างใน ไม่มี อะไร
 
* สิ่งที่ฉันมีให้เธอ ก็ไม่รู้ดีเพียงไหน
แต่สิ่งที่เธอต้องการจากฉัน
ดั่งวันนั้นฉันคงจะทำไม่ได้ เก็บในใจเรื่อยมา
กับคำที่เธอต้องการจากฉัน เธอก็รู้ว่ามันไม่ได้
เว้นว่าเธอจะยอมเข้าใจใหม่
 
แล้วกัน แล้วไป แล้วเธอว่าไง
ไม่เอา หัวใจ ของใคร แล้วกัน
แล้วเธอ แล้วเรา เข้ากัน ไม่ทัน
ไม่เอา แล้วกัน พ้เธอ ไปไกล
 
( * , * )
 
แล้วเธอ แล้วเธอ เข้าใจ บ้างไหม
ว่าเรา เข้ากัน ไม่ดี อย่างไร
แล้วเธอ แล้วเธอ จะเอาสิ่งใด
ไม่มี ไม่มี ให้เธอ ไปให้ไกล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งที่ฉันเป็น คอร์ด - Ebola Chord Sing Thi Chan Pen by Ebola ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแต่จำใจ ขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง เคยผูกพัน ได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง จากกันวันนี้ เธอคงผิดหวัง แต่ดีกว่าต้องทรมาน กับสิ่งที่ฉันเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มชักว่าวสาวตกเบ็ด คอร์ด - ลูกทุ่งเซ็กซี่ Chord Num Chak Wao Sao Tokbet by Lukthung Seksi พี่จะเลิกชักว่าว ชักว่าว เพราะมีเมียสาวสวยสะเด็ด น้องก็จะเลิกตกเบ็ด ตกเบ็ด เพราะมีพี่คอยเฮ็ดให้ แม้นาน้องหญ้ารก ถึงหญ้าดก ก็ไม่เป็นไร พี่จะต้องหมั่นไถ หมั่นทำ ทุกเช้าค่ำเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสมอ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Samoe by Phong Sit Khamphi กี่วัน เดือน ปี ผ่านทาง ชีวิตหลาก หลาย ซอกซอน ซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงข้างกัน เสมอ และ เป็นเธอคนเดิมเสมอ... ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนฟ้าห่มดาววอนสาวห่มใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Won Fa Hom Dao Won Sao Hom Chai by Nu Mitoe วอนฟ้า ที่ห่มดาว วอนสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ พี่นี้ ยังห่วงใย หวั่นใจชายใดเกี่ยวพัน วันเวลาแม้ฟ้าเปลี่ยนสี ไม่ทำให้ใจ ของพี่เปลี่ยนผัน คำวาจาสัญญาคงมั่น ซื่อตรงต่อกัน รักมั่นเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้