คอร์ดเพลง แล้วแต่ สมเกียรติ

อย่าทำกันเลยอย่าทำอย่างนั้นให้ฉันต้องอายแทบตายได้โปรดอยู่กันดีดีเธอสนุกใช่มั๊ย ที่ทำให้ฉันนั้นดูไม่จืด จะหยอกจะเย้าอะไรกันนักกันหนาไม่อยากให้พักให้ผ่อนกันบ้า...
คอร์ดเพลง แล้วแต่ ของ สมเกียรติ, เนื้อเพลง แล้วแต่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วแต่ ของ สมเกียรติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าทำกันเลยอย่าทำอย่างนั้น
ให้ฉันต้องอายแทบตายได้โปรด
อยู่กันดีดีเธอสนุกใช่มั๊ย ที่ทำให้ฉันนั้นดูไม่จืด

* จะหยอกจะเย้าอะไรกันนักกันหนา
ไม่อยากให้พักให้ผ่อนกันบ้างหรือไง
แกล้งกันแล้วสบายใจมีสุขกันทุกคน ก็แล้วแต่

** อย่าได้เรียกมันว่าความรัก
แค่อยากจะขอคนเห็นใจลืมได้เลยไม่เคยมี
ไม่ได้ใกล้เลยกับความรัก ถ้ายังหัวเราะและล้อกัน
ขาดฉันไปแล้วคงรู้สึก

แค่พอประมาณนานนานสักครั้ง
หมุนเวียนบ้างมันฉันคงไม่โกรธ
ติดใจอะไรเอะอะก็ฉัน
หรือว่าเพราะเวรกรรมตั้งแต่ชาติก่อน

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ * ,** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำลังใจ คอร์ด - โฮป Chord Kamlangchai by Hop กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฝันให้ใฝ่ ให้ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจลุกโชนความหวัง กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฉันได้ไหม ดั่งหยาดฝนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทินเนอร์ คอร์ด - คาราบาว Chord Thinnoe by Carabao เด็กชายคนนั้นดูหงอยเหงา ในมือของเขามีทินเนอร์ เด็กหญิงคนนั้นดูซึมเซา ทั้งเธอและเขาดมทินเนอร์ ฉันผ่านไปพบประสบเจอ จึงร่ำร้องบอกเธอถึงอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Hetphon by Pang Nakharin King Sak ฉันก็รู้ว่ามันงดงามเหลือเกิน ถ้าใครได้ฟัง คำ ๆ นั้น แต่ขอเวลาคนดีโปรดรอซักวัน หากจะบอกกับเธอนั้น ไม่อยากต้องเปลี่ยนต้องแปรผัน  จนถึงวันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้