คอร์ดเพลง แอบกลัว กลม อรวี

ก็รู้อยู่แก่ใจ ในความต่างกันของเรา คิดแล้ววุ่นวายหัวใจ จะรักก็กลัว จะหยุดก็ทำไม่ได้ สับสนอยากหลุดพ้นเดินข้ามเส้นความกลัว ที่มันสะสมในใจ หากฉันทำตามใจสั่ง จะผิดหรือเ...
คอร์ดเพลง แอบกลัว ของ กลม อรวี, เนื้อเพลง แอบกลัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แอบกลัว ของ กลม อรวี

อัลบั้ม : Ost.ผู้กองยอดรัก

ก็รู้อยู่แก่ใจ ในความต่างกันของเรา คิดแล้ววุ่นวายหัวใจ
จะรักก็กลัว จะหยุดก็ทำไม่ได้ สับสนอยากหลุดพ้นเดินข้ามเส้นความกลัว ที่มันสะสมในใจ
 
* หากฉันทำตามใจสั่ง จะผิดหรือเปล่า ความรักของเรา วันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
บอกได้ไหมสักคำ ว่าจะไม่ทำให้ช้ำใจ เพราะหัวใจแอบกลัวเหลือเกิน
(ช่วยยืนยันสักคำ ว่ารักกันจริง)
 
คิดมากก็เหนื่อยใจ จะไม้ให้คิดก็กลัว ไม่รู้จะทำเช่นไร
จะรักก็กลัว จะหยุดก็ทำไม่ได้ สับสนอยากหลุดพ้นเดินข้ามเส้นความกลัว ที่มันสะสมในใจ
 
(ซ้ำ */ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำอุทธรณ์ คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Kham Utthon by Mo Ka Chai กว่าจะรู้ ว่ารักไม่ยั่งยืนเหมือนเก่า ฮือ ๆ ๆ ฉันต้องเสีย น้ำตาไปเพื่อใคร ขอ อย่า อย่าเดินจากฉันไปฉันขอเถอะ อย่าเลย อย่าไป อุทธรณ์ด้วยหัวใจ ขาดเธอคงสิ้นใจ อยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่ชาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Phichai by Bang Kaeo ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ฉันเป็นไม่ได้พี่เธอ ไม่รักก็อย่าได้เจอให้มันปวดใจ ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ทำใจไม่ได้ขอเลย ไม่รักก็แค่บอกกัน ฉันเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Paradox Chord Rak Khun Khao Laeo by Paradox รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด - AB Normal Chord Runraeng Lueakoen by AB Normal หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้