คอร์ดเพลง โบว์สีแดง Grand Ex

ผูกใจไว้ด้วยโบว์สีแดง สีแห่งความรัก ฉายแสงแรงกล้า ชื่อโบว์ความรัก และโบว์ศรัทธา ผูกให้แน่นหนา ไม่พรากจากกัน ด้วยใจเราสอง ของฉันและเธอ มั่งคงเสมอ ไม่แปรเปลี่ยนผัน จ...
คอร์ดเพลง โบว์สีแดง ของ Grand Ex, เนื้อเพลง โบว์สีแดง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โบว์สีแดง ของ Grand Ex

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ผูกใจไว้ด้วยโบว์สีแดง สีแห่งความรัก ฉายแสงแรงกล้า
ชื่อโบว์ความรัก และโบว์ศรัทธา ผูกให้แน่นหนา ไม่พรากจากกัน
** ด้วยใจเราสอง ของฉันและเธอ มั่งคงเสมอ ไม่แปรเปลี่ยนผัน
จะอยู่ใกล้ๆ สองใจผูกพีนธ์ ดั่งคืนดูวัน เหมือนจันทร์คู่ฟ้า
( * )
( ** / * )
ผูกให้แน่นหนา ไม่พรากจากกัน ผูกให้แน่นหนา ไม่พรากจากกัน
ผูกให้แน่นหนา ไม่พรากจากกัน ผูกให้แน่นหนา ไม่พรากจากกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกไม้กับหัวใจ คอร์ด - I-zax Chord Dokmai Kap Huachai by I-zax ต่อให้ตะวันลบเลือน ดาวและเดือนลับลา คำที่ว่าฉันรักเธอ ไม่มีวันลดลง ต่อให้ดอกไม้ร่วงโรย หล่นไป แต่ว่าหัวใจ เมื่อไหร่ก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อมใจ คอร์ด - So Cool Chord Yomchai by So Cool ซดน้ำตาเข้าไป ย้อมใจไห้แดงเหมือนเก่า ให้ดีเหมือนเก่า เพื่อให้ลืมเธอ ต้องย้อมใจที่ปวดร้าว ที่เธอเล่นเอาซะเจ็บ เจ็บกับใจที่ดูดี แต่กลับดำเล่นคอร์ดเพลงนี้