คอร์ดเพลง โปรดมารักกันเถอะ บางสะพาน

โดดเดี่ยวอยู่อย่างนี้ อยากมีใครซักคนข้างกาย จะเป็นเธอได้ไหม มาเป็นคนรู้ใจให้ฉัน เหมือนดวงดาวที่ลอยโดดเดี่ยว ไม่มีดวงใดลอยอยู่รอบดวงนั้น อยากขอร้องเธอโปรดมาอยู่เคียงข้างฉัน โปรดมาเ...
คอร์ดเพลง โปรดมารักกันเถอะ ของ บางสะพาน, เนื้อเพลง โปรดมารักกันเถอะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โปรดมารักกันเถอะ ของ บางสะพาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โดดเดี่ยวอยู่อย่างนี้ อยากมีใครซักคนข้างกาย จะเป็นเธอได้ไหม มาเป็นคนรู้ใจให้ฉัน *เหมือนดวงดาวที่ลอยโดดเดี่ยว ไม่มีดวงใดลอยอยู่รอบดวงนั้น อยากขอร้องเธอโปรดมาอยู่เคียงข้างฉัน โปรดมาเป็นคนรักกัน แค่นั้นคงสุขใจ **มารักกันเถิด โปรดมารักกันหน่อย เธอคนเดียวเลยที่ใช่โปรดยกหัวใจให้ฉันหน่อย ฉันรอคอยหัวใจของเธอตลอดมา โปรดมารักกันเถิด โปรดมารักฉันหน่อยนะ l want your love in my heart ฉันขอสัญญาว่าจะรัก กับเธอที่รักเพียงหนึ่งเดียวในใจ คงสุขใจเรารักกัน อยู่โดดเดี่ยวอย่างฉัน วัน ๆ ต้องเจอกับความว่างปล่าว ต้องทนกับความเหงา โลกเป็นสีเทาไม่เคยสวยงาม ความเหงาของฉันมันช่างมืดมน ได้แต่นั่งบ่นว่าจะไปรักใคร ที่มีความรักและความจริงใจ โอ้วเธอขอร้องได้โปรดช่วยเห็นใจ โปรดมารักกัน นะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งใจทำไมไม่เลือกหนึ่งคน คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Nueng Chai Thammai Mai Lueak Nueng Khon by Nat Kitti San R-Siam เธอมีหนึ่งใจ ทำไมไม่เลือกหนึ่งคน หากยังรักเขามากล้น ก็ขอให้เลิกกับฉัน ยังรักคนเก่า อย่าเอาคนใหม่ อย่างฉันเข้าไปพัวพัน ขอร้องแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รักไทรโยค คอร์ด - The Innocent Chord Mon Rak Sai Yok by The Innocent ชั่ว นิรันดร์ คืนวันที่รอ สุขจริงหนอ รอคอยหนักหนา อย่ารอช้า ลง มา เล่นน้ำกัน น้ำ เป็นแอ่ง ปลาว่ายแข่งกัน ดวงตะวัน ทองอันสดใส ซึ้งใจ เจ้าส่อง แสงงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Klua Thoe Cha Mi Faen Laeo by Son Son Sak Suan Kaeo กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว กลัวเดินไปเหยียบเท้าใคร เสี่ยงไปไหม ถ้าทุ้มไปเต็มตัว รักคนที่มีแฟนแล้ว ก็อาจต้องเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว เรื่องรักฉันไม่กลัว แต่กลัวรักคนที่มีเจ้าของเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้