คอร์ดเพลง โลกกลม x3 SuperGang

ไม่อยากเจอก็ยังต้องเจอ ยังต้องมองเห็นเขาจูงมือของเธอทุกวัน ผ่านที่เดิมของฉันกับเธอ ยังเดินสวนกัน ยังต้องทนต้องฝืนทักทายเมื่อเจอหน้ากัน ก็ต้องทำเหมือนว่าฉันนั้นไม่เป็นไร หลบยัง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกกลม ของ x3 SuperGang

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่อยากเจอก็ยังต้องเจอ ยังต้องมองเห็นเขาจูงมือของเธอทุกวัน  ผ่านที่เดิมของฉันกับเธอ  ยังเดินสวนกัน ยังต้องทนต้องฝืนทักทายเมื่อเจอหน้ากัน ก็ต้องทำเหมือนว่าฉันนั้นไม่เป็นไร  *หลบยังไงไม่เคยพ้นเลย  จะหลีกไปที่ไหนก็ยังพบเธอเหมือนเคย  ก็ยังคงต้องยิ้มให้เธอ  บังเอิญทุกที ทั้งที่คอยเดินหนีก็ยังก็ยังวนเวียนพบเจอ  ต้องสบตาเธอ ต้องเห็นหน้าเธอทุกวัน **อยากโกรธที่โลกมันกลมทำให้เราต้องพบเจอกัน  เลยทำให้ฉันยิ่งจำและยิ่งเสียใจ  อยากแบ่งให้ฉันและเธอห่างกันอยู่บนโลกคนละใบ  ฉันคงลืมได้ คงลืมเธอ สักวัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือกได้ไหม คอร์ด - ZAZA Chord Lueak Dai Mai by ZAZA แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว คอร์ด - Flame Chord Khon Nata Di Chop Mi Faen Laeo by Flame คนหน้าตาดีเขาก็ชอบมีแฟนแล้ว จะจีบคนไหนก็ยังไม่แคล้ว มีแต่คนมีเจ้าของ ต้องติดประกาศที่ใด ต้องทำตัวแบบไหนให้มีคนมองหาเล่นคอร์ดเพลงนี้